Tuấn Chung Quốc (5)

1.1K 86 5
                                    

Chung Quốc không phải là một kẻ trăng hoa đàn đúm, ngược lại hắn là người đặc biệt coi trọng tình cảm. Một chữ yêu đối với hắn nặng như cả ngọn núi, và hắn sẽ không bao giờ cho ai bước vào lòng mình tung hoành chơi đùa với trái tim nếu bản thân hắn không có cảm xúc. Vậy nên khi hắn chấp nhận đặt Chí Mẫn vào vị trí đặc biệt ấy, đó là hắn hoàn toàn thật lòng. Hắn muốn thử cho bản thân cơ hội để yêu lần nữa, hắn muốn thử đáp lại chân tình của người kia, hắn muốn trái tim mình đập như xưa, như khi bị rung động, như khi yêu.

Chí Mẫn cho đến giờ vẫn không thể tin được có một ngày Chung Quốc lại chủ động muốn hẹn hò với mình. Nửa đêm thức giấc cứ nghĩ rằng đó là một giấc mơ để rồi sáng sớm hôm sau khi mặt trời chưa ló dạng cậu đã đến đập cửa nhà hắn để xác định điều đó có thật hay không. Cứ vài lần bị đánh thức như vậy Chung Quốc hết kiên nhẫn bắt nhéo hai cái má của cậu, day day đến khi người kia la đau oai oái xin tha mới buông tay.  Thích thú sẽ thành thói quen, thói quen sẽ gây nghiện, Chung Quốc hiện giờ có chấp niệm rất lớn với cặp má mochi mềm mềm ấy, ghiền đến nỗi lâu ngày không nhéo tay sẽ ngứa ngáy. Và nghiễm nhiên việc bắt nạt Chí Mẫn đối với hắn đã trở thành một niềm vui không bao giờ dứt.

Chung Quốc khi đã quyết định một việc gì đó sẽ thực hiện rất nghiêm túc, ngay cả chuyện yêu đương cũng vậy, và hắn có thể tài giỏi rất nhiều thứ nhưng tuyệt đối không phải lĩnh vực hẹn hò. Vì sao ư?

Vì lần hẹn hò đầu tiên Chung Quốc đã cho Chí Mẫn leo cây. Lúc ấy hắn đang có công tác ở nước ngoài, do chênh lệch múi giờ nên khi về nước hắn đã nhầm lẫn ngày tháng mà rất tự nhiên về căn hộ và đánh một giấc đến sáng hôm sau. Thói quen đầu tiên khi mở mắt của hắn là kiểm tra điện thoại rồi ngồi ngớ ra khi thấy màn hình hiện lên vài chục cuộc gọi nhỡ của Chí Mẫn, bỗng dưng có một loại linh cảm hình như mình đã làm sai điều gì hắn liền gọi lại nhưng người kia không thèm bắt máy. Sau khi nghe hết đống thư thoại hắn mới biết thì ra mình đã lỡ hẹn. Cuộc hẹn hò đầu tiên chưa mở đầu đã kết thúc với kết quả nhận được là những lời làu bàu không ngớt của ai kia trong suốt một tuần.

Sai thì phải sửa. Chung Quốc bù đắp lỗi lầm bằng một cái hẹn khác, lần hẹn hò thứ hai này hắn đặc biệt chú ý đúng giờ nhưng người đưa cây cho hắn leo lại là Chí Mẫn. Cũng không phải cậu cố ý mà vì nhà đài xếp trùng lịch nên màn tổng duyệt của cậu phải chờ đến lượt sau, xong xuôi mọi thứ cũng đã quá 11g đêm còn hẹn hò gì nữa. Dù đã nhắn tin báo cho Chung Quốc nhưng Chí Mẫn vẫn thấy áy náy nên tối đó liền mua đồ ngon sang căn hộ của hắn bày thành một bữa ăn đêm.

- Em chưa ăn gì từ trưa đến giờ, thiệt là tức chết mà, nếu mấy người đó làm việc đàng hoàng thì em đã không lỡ hẹn! Aizz bực quá đi mất!!! - Chí Mẫn vừa nhai vừa cằn nhằn làm vài hột cơm văng lên bàn, Chung Quốc nhìn dáng ăn hề hước của ngôi sao hạng A mà chút bực bội vì bị lôi dậy nửa đêm bay mất, ngoài miệng tỏ vẻ hời hợt nhưng khoé môi lại cong lên vòng cung khó thấy.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ