Chí Mẫn đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại dưới sự nâng đỡ và quản lý của BH. Nửa năm sau khi ký hợp đồng cậu chính thức ra album đầu tiên đánh dấu màn tái xuất của mình sau một năm rưỡi vắng bóng. Danh tiếng đã có sẵn, cộng thêm sự tiếc nuối ngóng chờ của người hâm mộ khi thần tượng đột nhiên tạm ngưng hoạt động, lần comeback này của cậu thật sự trở thành một cú hit lớn. Album cháy hàng trong chưa đầy mười phút, tên tuổi của Phác Chí Mẫn lần nữa xưng vương khắp showbiz trong và ngoài nước, góp phần xây dựng bước đẩy vượt trội cho BH. Bên cạnh đó sự quan tâm của truyền thông còn chĩa về công ty giải trí mà ngôi sao hạng A này đầu quân cho, sau khi biết được người đứng đầu chính là người đã lãnh đạo JK thì bắt đầu mọc lên nhiều ý kiến trái chiều. Người ủng hộ có, kẻ phản đối không ít, họ nói BH không xứng với Chí Mẫn, họ nói BH sẽ chặt đứt con đường tương lai của Chí Mẫn, thậm chí còn có người đồn thổi BH đã dùng mưu kế đe dọa để Chí Mẫn làm việc cho họ,...Hàng trăm giả thiết được đưa ra ảnh hưởng không ít đến BH nói chung và Chung Quốc nói riêng, tuy vậy người trong cuộc lại vẫn bình tĩnh lạ thường.
Chung Quốc như một cái cây vững chãi trước sóng gió, bao nhiêu búa rìu chĩa vào không làm hắn mảy may lay động, thậm chí nhờ có những scandal đó mà fame của BH và Chí Mẫn ngày càng lên. Hắn kiếm được không ít hợp đồng cho Chí Mẫn, từ quảng cáo đến gương mặt đại diện thương hiệu, chỉ trong chưa đầy một năm hoạt động mà BH đã dần lấy lại chỗ đứng trong thị trường giải trí. Chung Quốc rất để ý và coi trọng Chí Mẫn đến mức cùng theo cậu chạy concert. Hắn nghĩ rằng điều này là hoàn toàn bình thường vì Chí Mẫn là cây hái ra vàng cho BH mà không nhận ra những hành động của mình khác xa với con người trước kia. Khi còn ở JK Chí Mẫn cũng là ngôi sao sáng nhất nhưng hắn có bao giờ bám chân cậu như vậy, nhưng dù có vì lý do gì thì người vui nhất vẫn là Chí Mẫn đi.
- Không được. Em không đồng ý!
- Cậu xem lại mình đi, chân như vậy còn có thể biểu diễn ư?! Làm sao cái hố ngay trước mặt mà cậu không nhìn thấy bước thẳng xuống vậy hả?!
- Nhưng dù sao vết thương cũng không tệ lắm, em vẫn còn nhảy được. Lịch trình ngày mai không thể huỷ!
-...Tuỳ cậu!
Chung Quốc bực bội không thèm đôi co với người kia liền ra khỏi phòng. Chí Mẫn thật sự rất bướng, cố chấp với công việc đến nỗi hắn phải chịu thua. Hắn không biết thời gian gần đây bản thân mình có vấn đề gì mà rất hay nổi giận vô cớ với cậu. Thấy cậu làm việc qua đêm hắn cũng sẽ gây sự dù chính hắn là người xếp lịch. Thấy scandal tình cảm của cậu trên mặt báo hắn cũng sẽ khó chịu lải nhải vài câu dù hắn là người cố tình push. Thấy cậu bận bịu đến nỗi không còn thời gian nấu ăn và giặt giũ cho hắn hắn liền tức tối. Thấy cậu vì công việc mà quên ăn quên ngủ thậm chí làm mình bị thương hắn liền phẫn nộ khẩu chiến với cậu. Chung Quốc cảm thấy mình trở thành một con người khác, tựa như quay về thời niên thiếu bồng bột chẳng thể kiểm soát cảm xúc của bản thân, dù biết không đúng không thích hợp nhưng hắn không cưỡng lại được.
Thời gian quả thật có thể thay đổi con người rất nhiều...hay chăng là do con người tác động lên con người?
Quá rắc rối, Chung Quốc chẳng muốn đào sâu góc khuất của mình nữa, cứ để mọi chuyện như thế đi. Cậu muốn, hắn đáp ứng, cậu bướng bỉnh, hắn mặc kệ, cậu có mệnh hệ gì hắn cũng không đếm xỉa tới nữa, à không hắn vẫn phải để ý chứ vì cậu vốn là người của hắn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanficYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...