Chung Quốc và Tại Hưởng hẹn gặp nhau tại một quán cà phê. Sự xuất hiện của hai người đã thu hút không ít ánh nhìn, đặc biệt là của các cô gái.
- Tao rất bất ngờ khi mày đồng ý đấy. Sao thế, bỗng dưng có hứng thú sao ?
Tại Hưởng nhấp một ngụm americano, nhàn nhạt cười. Thật ra Chung Quốc nói không sai, anh đúng là cảm thấy hứng thú với cậu ta thật. Nhưng đó chỉ là một phần lý do thôi. Qua lần tiếp xúc hôm qua , Tại Hưởng cảm nhận được người này không đơn giản. Cậu ta không phải là kẻ tham vọng danh tiếng, cả một buổi tiệc toàn những người nổi tiếng lắm tiền, lắm quan hệ nhưng cậu ta lại bỏ ra sân sau. Cậu ta cũng không có vẻ gì là yêu thầm hay thiết tha gì với Chung Quốc, nếu không đã không lạnh nhạt với hắn như thế. Người này chắc chắn có ý đồ, Chung Quốc là một người cố chấp và khinh địch, Tại Hưởng không thể đứng nhìn thằng bạn của mình rơi vào bẫy được. Thế nên anh mới đồng ý giúp hắn.
- Ai bảo mày là bạn thân của tao. Nhưng mà tao không giúp không công đâu.
- OK. Tao rất thích sự sòng phẳng của mày. Mày muốn gì cũng được, miễn là đừng đòi cổ phần của tao.
- Haha, tao không hứng thú với việc kinh doanh mày cũng biết mà, tao lấy cổ phần của mày làm gì. Tao tạm thời chưa nghĩ ra. Chờ đến lúc nào đó tao sẽ lấy lời sau.
- OK, khi nào mày muốn, tao sẽ trả đầy đủ, giao kèo giữa hai người đàn ông nhé. Vậy bây giờ về chuyện đó, mày có kế hoạch gì chưa ?
- Cả người tao đầy kinh nghiệm thế này mà còn hỏi. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng, mày cho tao thông tin về cậu ta đi để tao nghĩ kế sách. Cậu ta thích gì, ghét gì, tính cách thế nào.
- Ngoài việc cậu ra là con trai của MJ ra thì tao chẳng biết gì cả.
- Chung Quốc mày quá sơ suất rồi. Trước hết không được để cho vợ mày biết tao với mày là bạn, như thế sẽ khiến cậu ta đề phòng. Tao sẽ tìm cách tiếp cận cậu ấy rồi tiến công từ từ. Theo tao thấy vợ mày không phải là một người dễ chơi đâu.
- Hừ, người nào mà chả giống nhau, không vì tiền thì cũng vì tiền, đều thủ đoạn cả. Tao chỉ cần mày khiến cho cậu ta ly hôn với tao, có bằng chứng ngoại tình thì càng tốt. Như thế MJ mới không bắt bẻ được và đồng ý điều kiện của tao.
- Tao chỉ muốn nhắc nhở mày đừng khinh địch, mày không thể đoán trước được tương lai.
- Nhưng tao có thể làm cho nó xảy ra. Thật ra tao đang có một ý tưởng...
.
Doãn Khởi nheo mắt trước ánh mặt trời chói chang. Cách đây vài ngày cậu còn đang rúc trong chăn ấm dưới thời tiết giá lạnh ở quê nhà, bây giờ cậu đang đứng đây hứng ánh nắng nhiệt đới của Hawaii.
Ba ngày trước, Chung Quốc bỗng nhiên nói với cậu cả hai sẽ đi du lịch. Đùa chứ cậu và hắn còn chưa nói với nhau được 10 câu thì đi du lịch cái gì. Doãn Khởi không đồng ý, nhưng Chung Quốc nói rằng việc này là do gia đình hai bên sắp xếp, từ lúc cưới đến giờ hai người vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật. Doãn Khởi cảm thấy thật buồn cười, hai người có lấy nhau vì tình cảm sao? Còn bày ra trăng mật làm gì? Không biết Chung Quốc làm thế nào mà ba cậu gọi điện muốn cậu phải đi, gì mà xây đắp tình cảm, muốn cậu hạnh phúc..bla..bla. Doãn Khởi bị mọi người làm phiền nên không còn cách nào phải đồng ý.
Họ vừa đáp xuống Hawaii, còn chưa vào được resort thì Chung Quốc nhận được điện thoại của công ty nên phải bay về. Vậy là bây giờ chỉ còn một mình Doãn Khởi. Cậu nghĩ hay là mình cũng về luôn nhỉ. Nhưng về rồi cũng nằm ở nhà thì nằm ở đây luôn cho rồi, công việc của cậu làm ở đâu chẳng được, công ty đã có Kim Nam Tuấn lo. Doãn Khởi quyết định sẽ tận hưởng một tuần này, không phải lo nghĩ đến ai cả, tự do tự tại, chỉ có mình cậu mà thôi.
Chung Quốc vừa bước lên xe, môi nhếch lên một nụ cười ẩn ý, hắn lấy điện thoại ra bấm một dãy số
- Tao đã dụ được con mồi đến rồi. Việc còn lại giao cho mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...