Doãn Khởi chôn mặt vào ngực anh, tay cầm lấy phân thân cương cứng nhắm ngay vào cửa miệng mà ngồi xuống
- Ah
Tại Hưởng lúc này cũng hết chịu nổi rồi, không nỡ chọc ghẹo mèo con thêm nữa, nhấp hông lên trên đâm sâu vào trong. Doãn Khởi ngồi trên người anh tự động lên xuống. Hai tay cậu đặt trên khuôn ngực trần, đôi mắt ướt nhìn thẳng vào anh, cắn môi kìm lại tiếng rên rỉ. Nhìn khuôn mặt động tình của người yêu, Tại Hưởng có xúc động muốn bắt nạt cậu, làm cho cậu rên rỉ, làm cho cậu say mê, làm cho cậu không thể rời khỏi anh.
Động tác mèo vờn của cậu cào trúng chỗ ngứa của anh. Anh kéo cậu xuống gặm cắn cánh môi hồng nộn, một tay vòng ra sau ôm lấy tấm lưng trắng ngần, một tay giữ đầu cậu, dưới thân bắt đầu tấn công mãnh liệt. Đôi môi bị anh chặn lại phát ra những tiếng rên rỉ không rõ, lâu lâu còn thoát ra tiếng nấc. Doãn Khởi bị anh kẹp chặt không thể giãy dụa, tất cả mọi giác quan đều dồn xuống nơi kết hợp phía dưới khiến cậu muốn nổ tung. Địa phương đặc biệt không ngừng bị xâm lấn chạm đến chỗ sâu nhất, cậu thậm chí còn có thể cảm nhận được từng đường gân ấm nóng đang ma sát trong mình.
Tại Hưởng đổi tư thế đè ngược cậu xuống, phân thân không ngừng luận động, tay an ủi cậu bé của cậu. Doãn Khởi nằm dưới cả người trần trụi ôm chặt lấy anh, đối lập với người ở trên quần áo đầy đủ, tạo nên khung cảnh hết sức dâm mỹ. Phân thân của anh chạm tới tử cung khiến cậu run lên, hai chân bấu chặt lấy eo anh, đầu ngửa ra sau tạo nên đường cong mỹ diệu, cổ họng không ngừng thoát ra âm thanh kiều diễm. Tại Hưởng biết mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cậu, anh không ngừng khiêu khích chơi đùa đưa cậu lên đỉnh dục vọng.
- Gọi tên anh đi
- Ah...Tại Hưởng...Tại Hưởng
Doãn Khởi đạt đến cao trào bắn hết lên bụng anh. Cậu nằm thở dốc cảm nhận thứ đó trong cơ thể vẫn chưa đầu hàng. Tại Hưởng hôn lên mi mắt cậu, nhỏ nhẹ thủ thỉ
- Anh vẫn chưa xong đâu bé con.
Anh gác hai chân cậu lên vai mình, mười ngón tay đan vào nhau tiếp tục đưa đẩy. Tư thế này khiến anh vào sâu hơn, như muốn chui vào trong bụng cậu, Doãn Khởi nghĩ rằng mình sẽ rách làm hai mất.
- Tại Hưởng...sâu quá...em không được
- Không đâu, em có thể mà.
- Ah...nhanh lên...ah..Tại Hưởng
Tại Hưởng dày vò cậu đến khóc nấc. Doãn Khởi đã ra đến lần thứ ba rồi mà anh vẫn chưa chịu dừng. Khuôn mặt cậu đẫm nước mắt van xin
- Tha cho em...em...chịu hết nổi...
- Ngoan, anh sắp đến rồi.
Tại Hưởng sắp cao trào, anh luận động như vũ bão, chen vào tận cùng, gầm nhẹ rồi bắn hết vào trong. Dòng tinh hoa nóng hổi như đốt cháy nội tạng, Doãn Khởi co rút người ghì chặt lấy anh nhận hết tất cả. Anh bắn rất nhiều, làm cậu có cảm giác như mình sẽ bị nhồi đầy. Hai người đạt cao trào ôm nhau lấy lại hơi thở, anh cưng chiều hôn lên trán cậu, dưới thân vẫn chưa rút ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...