Chung Quốc trầm ngâm đứng trên ban công căn hộ studio mới thuê nhìn xuống phố xá tấp nập. Đồ đạc trong phòng lỉnh lỉnh chưa kịp thu dọn chất đầy lối đi. Hắn đã thực hiện bước đi đầu tiên trong kế hoạch của mình. Trước hết là một studio nhỏ dùng để thu âm và sản xuất sản phẩm âm nhạc, bằng việc sử dụng những gương mặt mới và tiềm năng mới, hắn hy vọng có thể thu hút sự chú ý của giới trẻ và sau đó là công chúng. Hắn nhờ quan hệ cũ thu về được một vài cộng sự tài giỏi thân thiết khi còn ở JK và thành lập công ty giải trí BH Entertainment. Chậm mà chắc, lần này hắn không còn thìa vàng trong miệng nên phải tính toán cẩn thận mọi thứ.
Chung Quốc dập điếu thuốc trên tay, ngỡ nhàng nhận ra mình đã hút nhiều thế nào khi thấy hàng chục tàn thuốc nằm lê liệt dưới sàn. Hắn vò vò mái tóc mới gội, cảm thấy phiền phức vì lại vô tình dây dưa với tình cũ và thầm đổ hết lỗi lầm lên đầu Chí Mẫn. Nếu như cậu không tự dưng xuất hiện trước mắt hắn, không đưa hắn về khách sạn, không đáp lại cưỡng cầu của hắn thì mọi chuyện đã không rắc rối như vậy. Rồi hắn chợt thở dài, cảm thấy đau đầu khi nhớ về điều cậu nói vào buổi sáng hôm ấy.
"Tuấn Chung Quốc, từ bây giờ em sẽ chính thức theo đuổi anh!"
Hắn nghĩ Chí Mẫn điên rồi, hoặc chăng một năm thất nghiệp làm cho cậu ta rảnh rỗi quá muốn bày trò tiêu khiển? Hắn thật muốn quát thẳng vào mặt người đó nhưng hắn nhận ra thân phận của mình bây giờ đã khác xưa rất nhiều. Hắn không còn là ông chủ của cậu, hắn chẳng có quyền hành lý do gì mà ra lệnh hay nặng nhẹ với cậu, hắn hiện tại chỉ là một kẻ qua đường, một kẻ trắng tay không hơn không kém. Vậy nên hắn để mặc cậu tuỳ ý, muốn thích muốn theo đuổi thế nào là quyền tự do của mỗi người, chỉ cần hắn cứ vô tình rồi một ngày nào đó cậu cũng sẽ chán ngán hết tình mà thôi.
Nhưng có lẽ hắn đã đánh giá thấp Chí Mẫn rồi. Cậu ta không những dai dẳng mà còn là một kẻ đeo bám chuyên nghiệp. Bằng cách nào đó mà cậu ta có thể tìm đến tận studio của hắn ăn vạ đòi đầu quân cho BH. Một lần, hai lần rồi vô số lần, cứ mở cánh cửa đó ra là sẽ nhìn thấy khuôn mặt ấy.
- Em muốn làm việc cho BH!
Lần đầu Chung Quốc lịch sự từ chối.
- Em có rất nhiều kinh nghiệm làm idol!
"Đúng thật, cậu ta quả thật rất có kinh nghiệm" - Lần thứ hai Chung Quốc gật gù nhưng vẫn nói không.
- Em hát hay, nhảy giỏi, sức hút vô biên, là một người rất yêu nghề và sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật!
"Vậy cậu tự nguyện rút khỏi showbiz một năm là có ý gì?!" - Chung Quốc phân vân không biết có nên đóng cửa lại không.
- Em có rất rất nhiều fan trong nước và ngoài nước. Đĩa đơn cháy hàng chưa đầy một phút!
Lần này Chung Quốc bắt đầu dao động. Chí Mẫn nổi tiếng thế nào không phải hắn không biết. Cậu ta được bao nhiêu công ty lớn săn đón sau khi rời JK, có được một nhân tố như thế đảm bảo BH sẽ chẳng gặp khó khăn gì, chỉ riêng một mình Chí Mẫn thôi có thể cân được cả BH non nớt của hắn. Nhưng hắn vẫn lưỡng lự không muốn nhận người, lý do thứ nhất vì cậu ta từng là nhân tình và bạn giường trong quá khứ không mấy hay ho của hắn. Còn một lý do nữa là BH hiện tại chỉ là công ty nhỏ, không đủ sức đầu tư và nâng đỡ một ngôi sao đã nổi như cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...