HIS VILLAINESS

21.4K 290 7
                                    

Si Alecxie. Isang babae na hinahangan, iniidolo at sinasamba ng marami. Ang akala niya ay nasa kaniya na ang lahat pero nagkamali pala siya.

Dahil iyong babae na itinuring niyang kaibigan ay siya pala ang magiging dahilan ng pagkamatay niya. At iyong lalaking iniisip niyang po-protekta sa kaniya ay niloloko lang pala siya at ginagamit.

Her best friend and boyfriend betrayed her. Huli na dahil nalaman niya ang lahat nang nasa bingit na siya ng kamatayan.

Pero huli na nga ba ang lahat?

Ang akala niya ay namatay siya. Pero nang magising siya ay nasa ibang mundo na siya. She was being reincarnated in the body of a villainess. Sa hindi niya malamang dahilan ay napasok siya sa librong katatapos niya lang na basahin.

It was a second chance for her. At dahil alam niya ang mangyayari sa character niya ay gagawin niya ang lahat upang hindi muling mamatay sa ikalawang pagkakataon.

Para magawa iyon ay kinakailangan niyang hanapin at gawing kapanalig ang villain na lalaking katulad niya ay namatay rin sa kwento dahil sa pagmamahal nito sa bidang babae. It was Cassian; ang kapatid ng bidang lalaki na naging karibal nito.

×××××

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events are purely coincidental.

Don't plagiarize my work. Think before you do. Kahit kailan, hindi maganda ang nangunguha ng gawa ng iba.

~

His Villainess
Hourglass Series #2

HOURGLASS 2: His VillainessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon