“Xin lỗi, ta có chút khống chế không được chính mình.” Kibutsuji Muzan ôm Uchiha Ruri eo, tháo xuống mũ, cúi đầu ở trên mặt hắn hôn một cái, xin lỗi nói.
Uchiha Ruri cũng tháo xuống mũ đặt ở chính mình trên đùi, ngẩng đầu đáp lại một chút Muzan, sau đó cười khanh khách nói, “Không có việc gì, Tsukihiko tiên sinh, ân. Chúng ta hiện tại là cái gì thân phận nha.”
Kibutsuji Muzan chớp chớp mắt, tổng cảm giác trong lòng ngực tiểu gia hỏa ở đánh cái gì tiểu tâm tư.
Hắn nghĩ nghĩ, theo sau bắt lấy Uchiha Ruri một bàn tay, nghiêm túc nói, “Ruri, nếu ngươi tưởng kết hôn nói, chúng ta ngày mai liền có thể đi làm thủ tục.”
Kibutsuji Muzan những lời này là nghiêm túc.
Hắn phát hiện chính mình tựa hồ thích cái này bỗng nhiên xuất hiện ở hắn trong sinh hoạt thiếu niên.
Bởi vì từ Uchiha Ruri sau khi xuất hiện, Kibutsuji Muzan phát hiện chính mình nguyên bản mục tiêu bắt đầu thay đổi.
Hắn nguyên bản truy tìm màu xanh lá bỉ ngạn hoa ngàn năm lâu, vì chính là có thể khắc phục ánh mặt trời, vĩnh sinh bất tử, cuối cùng trở thành thế gian mạnh nhất cứu cực sinh vật.
Nhưng đương Uchiha Ruri xuất hiện ở hắn trong sinh hoạt sau, Kibutsuji Muzan đối màu xanh lá bỉ ngạn hoa càng thêm khát vọng, chỉ là hắn phát hiện mục đích của chính mình cũng thay đổi.
Vĩnh sinh cùng mạnh nhất ở hắn xem ra không hề như vậy quan trọng, hắn càng muốn muốn cùng Uchiha Ruri cùng nhau đứng ở ánh mặt trời dưới, mà không phải chỉ có thể đãi trong bóng đêm, rất xa nhìn hắn.
Uchiha Ruri hiển nhiên cũng bị Kibutsuji Muzan nghiêm túc ngữ khí kinh ngạc tới rồi, có chút cứng đờ cười cười, bỏ qua một bên tầm mắt, “Kỳ thật. Không cần nhanh như vậy kết hôn lạp.”
Tuy rằng Uchiha Ruri hắn ngoài miệng các loại tao, nhưng thật muốn là làm hắn kết hôn, hắn vẫn là có chút túng.
Rốt cuộc hắn ngay từ đầu truy Tsukihiko tiên sinh mục đích chính là coi trọng hắn nhan giá trị muốn nói cái luyến ái, chưa bao giờ có nghĩ tới thật sự kết hôn, rốt cuộc hắn còn trẻ, không quá tưởng cả đời liền cùng một người trói định ở bên nhau.
Bất quá. Kỳ thật ngẫm lại nói, nếu là cùng Tsukihiko tiên sinh kết hôn cũng rất không tồi, rốt cuộc đối phương người như vậy soái khí, đối hắn cũng thực ôn nhu, kia phương diện cũng rất lợi hại.
Uchiha Ruri có chút rối rắm, não rộng đau.
Kibutsuji Muzan màu đỏ tươi đồng tử nhìn trong lòng ngực thiếu niên, trầm mặc một chút, một lát sau mới cười gật gật đầu, thanh âm ôn nhu, “Cũng đúng, chúng ta hẳn là lại ở chung một đoạn thời gian, kết hôn sự về sau rồi nói sau.”
Chờ hắn tìm được rồi màu xanh lá bỉ ngạn hoa, đến lúc đó lại hướng li cầu hôn đi, hiện tại còn quá sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...