Chương 74: Có thể gả cho ta sao?

253 32 0
                                    

“Tsukihiko tiên sinh.”

Uchiha Ruri đem đầu chôn ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, nhịn không được cọ cọ, nguyên bản hôn mê đầu dần dần bình tĩnh lại đây, làm hắn rất muốn ngủ.

Ngô. Còn muốn ăn đồ vật, bụng hảo đói.

“Ta đói bụng, Tsukihiko tiên sinh chúng ta đi nhà ta đi.” Uchiha Ruri nâng lên đầu, liếm liếm khô ráo môi, ủy khuất nói một câu, hắn từ tỉnh lại đến bây giờ cũng chỉ uống lên một chén nước a.

Hắn đề đề chính mình trong tay một túi mì gói cùng đồ ăn vặt, “Ta mua thật nhiều ăn.”

Kibutsuji Muzan khẽ gật đầu, khom lưng đem người bế lên đến mang đi, ở trên mặt tuyết để lại một chuỗi dấu chân.

Uchiha Ruri trong lòng ngực ôm chính mình đồ ăn vặt, đầu dựa vào đối phương trên vai, nhìn Kibutsuji Muzan sườn mặt, trong mắt mang theo cười, thật giống như có quang.

Tsukihiko tiên sinh hảo soái hảo ôn nhu a.

Hắn hai cái thực mau rời đi nơi này.

Đến nỗi cái kia Uchiha Ruri đương nhiệm bạn trai, vẫn như cũ còn ngã vào trên nền tuyết không biết sinh tử, Uchiha Ruri cùng Kibutsuji Muzan đều không có kêu xe cứu thương ý thức, hắn có thể hay không tồn tại liền phải nhìn bầu trời.

Bọn họ hai cái về tới trong nhà, Uchiha Ruri ngồi ở bàn nhỏ trước, đem trong túi mặt đồ vật toàn bộ đến ra tới, bên trong đều là chút khoai lát điểm tâm còn có mì gói.

Hắn có chút ngượng ngùng phục hạ thân tử, “Tsukihiko tiên sinh, ta tạm thời không có tiền, không thể thỉnh ngươi ăn bữa tiệc lớn.”

Mùa đông thời tiết lãnh, Kibutsuji Muzan đi tới, bỏ đi trên người áo khoác khoác ở trên người hắn, xoa xoa hắn đầu, “Không có việc gì, ta cái gì đều thích ăn.”

Chỉ cần là ngươi cấp.

Kibutsuji Muzan cầm lấy một bao mì gói nhìn nhìn, thực mau lý giải mặt trên sử dụng phương thức, chỉ là thời đại khoa học kỹ thuật kém làm hắn trong lúc nhất thời có chút ngốc.

“Ta đến đây đi Tsukihiko tiên sinh.” Uchiha Ruri nâng lên đầu, còn chưa nói xong liền lại bị Kibutsuji Muzan duỗi tay, nhẹ nhàng một lần nữa ấn trở về.

“Ngươi nghỉ ngơi một chút, ta tới.” Kibutsuji Muzan nhìn Uchiha Ruri trong mắt hồng tơ máu, nội tâm nhịn không được đau lòng, nơi nào còn bỏ được làm hắn tới.

“Nga.” Uchiha Ruri bò ở trên bàn, ngoan ngoãn ứng thanh, hắn đầu hôn hôn trầm trầm, xác thật không thoải mái, còn có một ít nhỏ vụn ký ức không ngừng hồi tưởng lên, làm hắn cảm xúc càng thêm hạ xuống lên.

Hảo tưởng đem này đó đều quên mất a.

Hắn nhìn Kibutsuji Muzan ăn mặc thủ công tinh xảo hắc áo sơ mi, hơi hơi cau mày, giống như là trong tiểu thuyết miêu tả bá đạo tổng tài, trong tay lại là ở nghi hoặc đùa nghịch một bao giá rẻ mì gói, nhìn qua rất là buồn cười.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ