Chương 24: Dưới ánh trăng công chúa ôm

374 43 0
                                    

“Uy, ta giải quyết nga, ngươi cố lên ~” ảnh phân thân giải quyết mục tiêu của chính mình sau quay đầu lại hướng tới bản thể hô một câu, liền tán thành một đoàn khói trắng tiêu tán mở ra.

Mà Uchiha Ruri bên này hắn cũng không có dùng nhẫn thuật, mà là cầm Nichirin đao, sử dụng Toàn Tập Trung Hô Hấp pháp cùng ác quỷ cận chiến.

“Hô.”

Uchiha Ruri Toàn Tập Trung Hô Hấp phi thường giàu có tiết tấu cùng giai điệu, có chút nóng cháy nhiệt khí từ hắn trong miệng thở ra, hơn nữa vẫn luôn không có đoạn quá, sinh sôi không thôi, vĩnh không đoạn tuyệt.

Nichirin đao với ác quỷ cứng rắn làn da va chạm thanh âm ở trong rừng không ngừng vang lên, Uchiha Ruri đã là tận lực thu gắng sức khí, hơn nữa cũng không có đi chém nhân gia cổ.

Chỉ cho nên muốn như vậy làm, là bởi vì Uchiha Ruri muốn sáng tạo chính mình Hô Hấp Pháp.

Viêm Chi Hô Hấp không thích hợp chính mình.

Đây là hắn ở cùng Viêm Trụ Rengoku Kyojuro học tập Hô Hấp Pháp thời điểm đến ra kết luận.

Rengoku Kyojuro khi đó cũng cùng hắn nói qua, Hô Hấp Pháp là yêu cầu căn cứ mỗi người tình huống thân thể tới điều chỉnh.

Cường đại Hô Hấp Pháp không đại biểu tuyệt đối thích hợp ngươi, chỉ có thích hợp ngươi Hô Hấp Pháp, mới là cường đại nhất Hô Hấp Pháp.

Mà Uchiha Ruri ở sử dụng Rengoku Kyojuro kia bộ Viêm Chi Hô Hấp pháp khi, có đôi khi rõ ràng sẽ cảm giác được một ít không thông thuận, một hơi thượng không tới, lại hoặc là hút khí bỗng nhiên không đủ dùng, làm cho Toàn Tập Trung Hô Hấp trực tiếp liền chặt đứt.

Này đó đều là không kiêm dung biểu hiện.

Cho nên hắn cần thiết muốn đem này bộ Hô Hấp Pháp căn cứ tự thân tình huống một lần nữa điều chỉnh, sáng tạo ra thuộc về chính mình Hô Hấp Pháp.

“Hô.” Uchiha Ruri thật dài thở ra một hơi, không ngừng căn cứ thân thể của mình trạng huống tới điều chỉnh chính mình Toàn Tập Trung Hô Hấp.

Chậm rãi, Uchiha Ruri cảm giác chính mình tựa hồ lĩnh ngộ tới rồi nào đó ý tưởng, nhưng đáng tiếc chính là, hắn một cái không cẩn thận, đem trước mặt cái này quỷ đầu cấp chém rớt, này cũng làm cho hắn mới vừa lĩnh ngộ ra tới manh mối trực tiếp đoạn.

“Thiết, thật nhược.” Uchiha Ruri lắc lắc Nichirin đao thượng máu, nhìn cái kia tiêu tán ác quỷ bĩu môi.

Vô danh ác quỷ:.

Giải quyết rớt này hai cái ác quỷ, Uchiha Ruri không quá thỏa mãn, hắn yêu cầu nhiều hết mức thực chiến tới tôi luyện chính mình Hô Hấp Pháp, làm này hoàn thành thích ứng thân thể của mình.

Kế tiếp nhật tử, Uchiha Ruri mở ra tam điểm một đường sinh hoạt.

Buổi tối sát quỷ quỷ — đói bụng ăn cơm cơm — ban ngày ngủ ngủ.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ