Chương 40: Trụ lần đầu tiên nhiệm vụ

345 35 0
                                    

“Đây là như thế nào làm được?” Ubuyashiki Kagaya lúc này kinh ngạc đứng lên.

Hắn phát hiện, chính mình thân mình không hề giống phía trước như vậy ốm yếu, liền thị lực cũng biến thực hảo, có thể rõ ràng thấy rõ Douma cùng chung quanh đại gia, trên người cũng có sức lực, thậm chí cảm giác có thể huy kiếm!

“Là ảo thuật nga,” Uchiha Ruri nhẹ nhàng cười cười, “Ở ảo thuật bên trong, các ngươi nhìn đến đồ vật đều là giả, hơn nữa các ngươi cũng chỉ là ý thức đắm chìm đến trong đó, trong hiện thực còn duy trì vừa mới bộ dáng.”

“Thì ra là thế,” Ubuyashiki Kagaya điểm điểm đầu, trách không được hắn sẽ cảm giác thân thể như vậy nhẹ nhàng tự tại, nguyên lai tiến vào chỉ là ý thức thể.

Hắn nhịn không được đứng lên đi rồi vài bước, dậm dậm chân, thân mình thực nhẹ, thậm chí hắn cảm giác nếu là sử điểm sức lực, người đều có thể bay lên tới.

“Thật là lợi hại! Ảo thuật thật là lợi hại!” Ở Uchiha Ruri phía sau, mỗ chỉ cú mèo tiên sinh một không cẩn thận liền bay lên,

Ở hắn bên cạnh, Kochou Kanae chớp chớp mắt, cũng nhịn không được dưới chân dùng điểm sức lực, thân mình liền trực tiếp bay lên, phía sau vũ dệt bay múa, giống chỉ con bướm giống nhau ưu nhã dừng ở mặt đất.

“A di đà phật.” Nham Trụ chắp tay trước ngực, khóe mắt nhịn không được rơi xuống nước mắt, sống cả đời, hắn đôi mắt vẫn là lần đầu tiên có thể thấy nhan sắc cùng vật thể, hắn lập tức đem chung quanh mấy người bộ dáng nhớ tới rồi đầu óc trung.

Uzui Tengen ở bên cạnh trực tiếp liền xem sửng sốt, cũng nhịn không được nhảy dựng lên bay đến không trung.

Đây là chân chính ninja sao?!

Hắn quả nhiên là cái giả ninja a!

Uchiha Ruri ở bên cạnh xoa eo, trên mặt mang theo tươi cười, rốt cuộc bên này người hẳn là lần đầu tiên tiếp xúc đến ảo thuật, hưng phấn là bình thường.

Ảo thuật là cái thực dễ dàng làm người trầm mê trong đó đồ vật, ý chí không kiên định người trúng ảo thuật, liền sẽ nhịn không được trầm mê trong đó, cho dù là thi thuật giả chính mình cũng không ngoài ý muốn.

Thử nghĩ một chút, ở ảo thuật trung, ngươi nghĩ muốn cái gì đều có thể thực hiện, muốn làm gì đều có thể, ai sẽ không tâm động đâu?

Uchiha Ruri đã từng khi còn nhỏ mới vừa học được ảo thuật thời điểm, liền có một đoạn thời gian không tự giác trầm mê ở ảo thuật trung, không muốn rời đi ảo thuật sáng tạo thế giới, cuối cùng vẫn là bị Uchiha Madara cùng Senju Hashirama từ ảo thuật kéo ra tới, mới tránh thoát đối ảo thuật trầm mê.

Bất quá Quỷ Sát Đội trụ cấp ý chí lực hiển nhiên là thập phần kiên định, cú mèo tiên sinh thực mau dừng ở Uchiha Ruri bên cạnh, “Ruri, kế tiếp là sẽ thi triển Thượng Huyền chi nhị Huyết Quỷ Thuật sao?”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ