Sáng sớm.
Kanroji Mitsuri rời giường sau vui vui vẻ vẻ đi tới Uchiha Ruri trước cửa gõ cửa,
“Ruri sư huynh, chuẩn bị tốt cơm sáng lạp! Cùng nhau tới ăn đi.”
Ở nàng kêu gọi hạ, ở trong phòng Uchiha Ruri ôm gối đầu cọ cọ, gian nan nâng lên đầu, ánh mắt mờ mịt, khóe miệng còn có chút nước miếng khô ráo sau lưu lại dấu vết.
Hắn ôm gối đầu, ngồi dậy, gãi gãi hỗn độn tóc dài, trên người áo ngủ lỏng lẻo đáp nơi tay trên cánh tay, trắng nõn thân mình thượng tràn đầy trắng đêm xa hoa lãng phí dấu vết,
Uchiha Ruri sau khi lấy lại tinh thần, tức giận xoa xoa chính mình còn có chút sưng đỏ ngực, ở trong lòng mắng Kibutsuji Muzan ác thú vị.
Tuy rằng ngày hôm qua hắn cũng thực sảng, nhưng nơi này cũng không phải là chính mình gia, Uchiha Ruri tối hôm qua nghĩ ra thanh lại không dám ra tiếng, quả thực muốn nghẹn khuất chết, trực tiếp đều bị khí khóc, rất muốn trực tiếp cấp Kibutsuji Muzan một cái Amaterasu.
Uchiha Ruri mặc vào quần áo, bộ chỉnh chỉnh tề tề, đem xương quai xanh cánh tay mặt trên dấu vết đều cái hảo, mới đi mở cửa, hướng tới Kanroji Mitsuri lộ ra tươi cười,
“Đi thôi.”
Kịch liệt vận động cả đêm, hắn bụng đã đói không được, những cái đó anh bánh sớm bị hắn tiêu hóa, chỉ là tóc của hắn vẫn như cũ vẫn là hồng nhạt, nhưng nhan sắc lại là nói chuyện một chút.
Uchiha Ruri đoán, cái này ăn anh bánh biến thành phấn đầu phát hẳn là tạm thời, mà Kanroji Mitsuri sở dĩ vẫn luôn là hồng nhạt đầu tóc, có lẽ là bởi vì hắn mỗi ngày đều có ăn anh bánh, vẫn luôn bổ sung năng lượng, cho nên vẫn luôn không phai màu.
Quả thực là hoàn mỹ nhuộm tóc tề.
Bữa sáng có cháo có đồ ăn, còn có anh bánh, lượng nhiều còn phong phú, thế cho nên Uchiha Ruri ăn xong bữa sáng sau, tóc lại trở nên cùng ngày hôm qua giống nhau phấn nộn.
“Hôm nay ta nhà cửa cũng muốn bắt đầu huấn luyện đồng đội, siêu chờ mong a,”
Ăn xong rồi cơm sáng, Kanroji Mitsuri mang theo Uchiha Ruri đi nhà cửa cửa, chờ mong xoa xoa tay, chuẩn bị nghênh đón nhóm đầu tiên đội viên.
Thời gian véo thực chuẩn, nhóm đầu tiên đội viên lục tục tới, Uchiha Ruri ở trong đó thấy được một cái rất quen thuộc thân ảnh.
Màu đỏ đầu tóc, màu đỏ đôi mắt, cái trán có ngọn lửa hoa văn, trên mặt mang theo ánh mặt trời lại ôn nhu tươi cười.
“Sớm a, Tanjiro.” Uchiha Ruri ôn hòa cười, triều Tanjiro chào hỏi, chỉ là Tanjiro mạc danh cảm giác sau lưng có chút lạnh cả người.
Nhưng này đó bị hắn thực mau vứt chi sau đầu, hắn kinh ngạc phong nhìn Uchiha Ruri cùng Kanroji Mitsuri tương tự độ trăm phần trăm đầu tóc,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...