Chương 32: Kurama

411 45 0
                                    

“Xem ra ta yêu cầu dùng hết toàn lực, không thể lại xem thường Ruri ngươi đâu, nếu kiên trì không được muốn nói với ta nga ~”

Douma ôn nhu cười, thanh âm mơ hồ, đôi tay mở ra đối phiến, tiếp theo triều Uchiha Ruri trên không chém ra một đạo băng tinh.

Huyết Quỷ Thuật · Fuyusare Tsurara!

Băng tinh đập ở Uchiha Ruri trên không sau bỗng nhiên nổ tung, tiếp theo nhanh chóng cùng chung quanh tuyết mịn hỗn hợp ở cùng nhau, hình thành từng đạo bén nhọn băng trụ, hướng tới Uchiha Ruri tạp xuống dưới.

Ở trong thiên địa đại tuyết phối hợp hạ, Douma này nhất chiêu thậm chí muốn so với hắn ngày thường phóng xuất ra tới còn muốn lợi hại, đổi lại người khác, phỏng chừng phải bị này băng trụ tra tấn một phen, thực lực nhược điểm trực tiếp bị đóng đinh đều có khả năng.

Uchiha Ruri thấy thế khẽ nhíu mày, phản nắm lấy Nichirin đao, theo sau đôi tay cách chuôi đao bắt đầu nhanh chóng kết ấn, trong miệng hít sâu một hơi.

“Hỏa độn · hào hỏa long chi thuật!”

Khổng lồ vô cùng hỏa long đầu phóng lên cao, nháy mắt đem quanh mình rơi xuống băng trụ thiêu đốt châm tẫn, tiếp theo nhảy vào tận trời bên trong, không thấy tung tích.

“Còn không có xong nga, Ruri ngươi rốt cuộc còn có bao nhiêu chiêu thức không có sử dụng đâu? Ta đối với ngươi càng ngày càng tò mò ~”

Douma khinh phiêu phiêu thanh âm ở bên cạnh vang lên, hắn thân mình không biết khi nào đi tới Uchiha Ruri bên người, trong tay đối phiến hướng tới Uchiha Ruri múa may mà đến, tốc độ mau chỉ để lại tàn ảnh.

Huyết Quỷ Thuật · Chiri Renge!

Chiêu này là Douma cận chiến khi thích dùng chiêu thức, ở trong nháy mắt phát động chín đạo công kích, quạt xếp múa may gian còn sẽ tản mát ra băng sương, đóng băng ở đối phương lưỡi dao cùng cánh tay.

Hơn nữa nếu đối phương vô ý hút vào có chứa kịch độc băng sương, như vậy hậu quả đó là phổi bộ bị hoàn toàn đông lại, sau đó vô pháp hô hấp, tiếp theo thống khổ chết đi…

Đối mặt công kích đánh úp lại, Uchiha Ruri thuận thế xoay người, trong tay Nichirin đao hoành đương trong người trước, nghênh đón thượng Douma tốc độ cực nhanh chín liên kích.

“Keng keng keng ——!”

Sắt thép va chạm thanh tại đây phiến băng tuyết thiên địa không ngừng vang lên, Uchiha Ruri dùng Nichirin đao miễn cưỡng ngăn cản Douma quạt xếp, trên mặt không cẩn thận bị tinh mịn băng sương cắt mở một đạo miệng nhỏ, máu theo gương mặt tích xuống dưới.

Nhân loại thân thể lực lượng cùng ác quỷ chung quy có không nhỏ chênh lệch cho dù có Hô Hấp Pháp thêm vào, như cũ vẫn là cùng Douma loại này Thượng Huyền chi quỷ sai không ít.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ