“Ruri tiên sinh, các khách nhân tới rồi, là một người kêu Rengoku Kyojuro tiên sinh.”
Quản gia bà bà đi vào trước cửa khom lưng nói, bên trong Uchiha Ruri liền lập tức đem trong tay anh bánh ba lượng hạ ăn xong, cầm lấy một bên quần áo tròng lên, đi cửa chính đình viện.
Cửa chính trong đình viện, cú mèo Rengoku Kyojuro tiên sinh nắm tiểu Senjuro, hứng thú bừng bừng nhìn Uchiha Ruri mua này tòa đình viện.
Ở bọn họ phía sau, còn đi theo một người, là phía trước hiểu lầm Uchiha Ruri, cho rằng hắn là nữ hài tử Agatsuma Zenitsu.
“Thật xinh đẹp đình viện.” Rengoku Kyojuro thấy Uchiha Ruri tới, cười khen nói, tiểu Senjuro cùng Agatsuma Zenitsu ở một bên liên tục gật đầu.
Này tòa nhà cửa vẫn là hoa Uchiha Ruri không ít tâm tư, bố trí thực tinh xảo, có sơn có thủy.
Hắn đem Rengoku Kyojuro mấy người mời vào phòng trong, mấy người một bên ăn điểm tâm nước trà một bên chờ những người khác.
“Cái kia, Ruri tiên sinh, ngươi đầu tóc rốt cuộc là chuyện như thế nào a?” Agatsuma Zenitsu tiến đến Uchiha Ruri bên người, thật sự là nhịn không được nội tâm tò mò.
Tiểu Senjuro cũng là tò mò nhìn hắn một đầu phấn nộn màu tóc, đặt ở cái bàn hạ tay có chút khẩn trương niết ở bên nhau, vành tai cũng hồng hồng.
Uchiha Ruri trầm ngâm một chút, sau đó làm quản gia bà bà đi phòng bếp bưng thật nhiều anh bánh, tiếp theo cho bọn hắn hai người một người trong tay tắc một cái.
Agatsuma Zenitsu nghi hoặc cắn một mồm to anh bánh, Uchiha Ruri tiếp theo câu nói khiến cho hắn thiếu chút nữa đem anh bánh từ trong miệng phun ra tới,
“Anh bánh ăn nhiều, là sẽ biến thành anh bánh, ta chính là, không tin các ngươi có thể thử xem.”
“Khụ khụ khụ.” Agatsuma Zenitsu bị anh bánh nghẹn tới rồi, sền sệt bánh da cùng đậu đỏ nhân làm hắn thở không nổi, vẫn là Uchiha Ruri ở hắn trên lưng chụp một chút, mới tránh cho hắn bị sống sờ sờ sặc tử.
“Ruri tiên sinh ngươi lại đã cứu ta!” Agatsuma Zenitsu quả thực cảm động đã chết, tuy rằng chính mình sau lưng hiện tại có chút đau, nhưng ít ra sống sót, không bị trực tiếp sặc tử.
Nếu Ruri tiên sinh không có vị hôn phu thì tốt rồi, bằng không hắn nhất định sẽ theo đuổi Ruri tiên sinh!
Nhưng hồng nhạt tóc liền tính, Agatsuma yên lặng ăn luôn trong tay anh bánh, sau đó liền ngược lại đi ăn mặt khác, không cho anh bánh bất luận cái gì một ánh mắt.
Thực mau, Kochou Kanae mang theo Kochou Shinobu, còn có một cái Uchiha Ruri chưa thấy qua nữ hài tử cũng đi tới nơi này.
“Ruri tiên sinh, đây là ta nghĩa muội, Tsuyuri Kanao,” Kochou Kanae cười tủm tỉm giới thiệu nói,
“Phía trước ngươi ở Điệp Phòng thời điểm nàng đi chấp hành nhiệm vụ, cho nên các ngươi không có nhìn thấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Hayran KurguTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...