Chương 58: Tu La tràng chiến đấu

259 27 0
                                    

“Tsukihiko tiên sinh, ngươi, ngươi như thế nào tới nơi này,” Uchiha Ruri từ Kira Yoshikage trong lòng ngực ra tới, khẩn trương nhìn trước mặt Kibutsuji Muzan.

Tựa hồ là bởi vì phía trước tiếp thu quá đối phương máu nguyên nhân, cho nên ở gần gũi dưới, Uchiha Ruri có thể loáng thoáng cảm giác đến Kibutsuji Muzan cảm xúc.

Mà hiện tại, hắn có khả năng cảm giác đến, chỉ có phải phá tan thiên lửa giận cùng điên cuồng.

“Ruri.” Kibutsuji Muzan rũ xuống tay chặt chẽ nhéo, mặt trên gân xanh bạo khởi, hai tròng mắt huyết hồng, “Ngươi là cố ý sao?”

“A?” Uchiha Ruri ngẩn người.

Hắn còn không có tới kịp phản ứng, đã bị Kira Yoshikage vươn tay, ôm vào trong lòng ngực.

Hắn chậm rì rì sửa sang lại một chút cà vạt, nhìn Kibutsuji Muzan, “Là ngươi bạn trai cũ sao? Ruri”

Uchiha Ruri nghe vậy, hơi chút tự hỏi một chút, theo sau khẽ gật đầu, rốt cuộc hắn cùng Tsukihiko tiên sinh cũng xác thật là nháo bẻ, cảm tình kia cũng là chuyện quá khứ.

Nhưng hắn vừa mới gật đầu, tiếng xé gió nháy mắt truyền đến, đen nhánh bụi gai như là một phen lợi kiếm thứ hướng Kira Yoshikage, tốc độ mau đến thậm chí còn chung quanh không gian đều xuất hiện vặn vẹo.

Kira Yoshikage phản ứng nhanh chóng bắt lấy Uchiha Ruri tay đem hắn kéo đến phía sau, đồng thời ở trước mặt hắn, đen nhánh sương khói chợt lóe mà qua, KillerQueen cao lớn thân ảnh che ở trước mặt hắn, hướng tới bụi gai huy quyền mà đi.

“Oanh ——!”

Nắm tay cùng bụi gai va chạm ở bên nhau, bộc phát ra cường đại phong lưu, đem Uchiha Ruri váy đều thổi lên, dưới thân chợt lạnh, làm hắn không thể không duỗi tay đi đè nặng mới không có đi quang.

Đối đâm hai bên lúc này trong lúc nhất thời lại là giằng co xuống dưới, nhưng một cây bụi gai vẫn là có chút quá mức yếu ớt, thực mau đã bị KillerQueen nắm tay hoàn toàn tạp toái, biến thành từng đạo mảnh nhỏ rơi trên mặt đất, cuối cùng hóa thành một quán máu.

Thời gian tại đây một khắc phảng phất đình chỉ, hai người trong mắt đều có kinh ngạc cùng không thể tin được.

Kira Yoshikage ở kinh ngạc với đối phương cư nhiên cũng có khác hẳn với thường nhân năng lực, mà Kibutsuji Muzan trừ bỏ kinh ngạc ngoại, nội tâm lại là càng thêm phẫn nộ rồi lên.

Hắn nhìn Kira Yoshikage bắt lấy Uchiha Ruri tay, quanh mình nháy mắt thoát ra không đếm được màu đen bụi gai, hướng tới Kira Yoshikage mà đi.

“KillerQueen!”

Kira Yoshikage mệnh lệnh hạ đạt, KillerQueen thân mình che ở bọn họ trước mặt, song quyền nhanh chóng múa may, không ngừng chặn lại quanh mình đánh úp lại bụi gai, nhưng cũng bởi vậy đã chịu không ít thương.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ