Chương 18: Hô Hấp Pháp tu luyện trung

430 44 0
                                    

Cắn hạ cái thẻ thượng cuối cùng một viên đường hồ lô, Uchiha Ruri nhìn nhìn trước mặt đại môn, Rengoku Kyojuro gia cùng chủ công đại nhân gia không sai biệt lắm, đều là bình thường gia tộc đình viện.

“Ruri, ta phụ thân bởi vì một ít nguyên nhân tính tình khả năng không phải thực hảo,” Rengoku Kyojuro chuyển qua đầu, hướng Uchiha Ruri nói, trong mắt hiếm thấy mang lên một mạt lo lắng.

Uchiha Ruri ngoan ngoãn điểm điểm đầu, “Ta đã biết.”

Rengoku Kyojuro tính tình lạc quan dị thường, thực mau lại nở nụ cười, “Ta còn có một cái đệ đệ cùng ngươi tuổi không sai biệt lắm, kêu Rengoku Senjuro, các ngươi có lẽ khả năng trở thành bằng hữu.”

Rengoku Kyojuro tiến lên gõ gõ môn, thực mau liền có một đạo tiếng bước chân nhanh chóng vang lên, đại môn bị kéo ra.

“Ca ca ngươi đã trở lại!” Cùng Rengoku Kyojuro có bảy phần tương tự Rengoku Senjuro trên mặt mang theo kích động tươi cười, trực tiếp nhào vào Rengoku Kyojuro trong lòng ngực.

“Ân, ta đã trở về!” Rengoku Kyojuro cười cười, xoa xoa hắn đầu, theo sau đối với Uchiha Ruri nói, “Đây là ta đệ đệ Rengoku Senjuro.”

Lúc này Rengoku Senjuro cũng biết còn có người ngoài ở, bởi vì vừa mới hành động có chút mặt đỏ nâng lên đầu, từ đại ca trong lòng ngực đi ra.

Uchiha Ruri sắc mặt giơ lên xinh đẹp tươi cười, vươn tay, “Ngươi hảo, ta kêu Uchiha Ruri, là Rengoku tiên sinh con riêng, lúc sau sẽ tạm thời ở tại các ngươi này học tập Hô Hấp Pháp, hy vọng ngươi không cần để ý.”

Hảo, hảo đáng yêu, thật xinh đẹp.

Rengoku Senjuro mặt cọ một chút đỏ, hoang mang rối loạn vươn tay, “A, ngươi, ngươi hảo! Ta kêu Rengoku Senjuro!”

“Ân, Senjuro, ngươi năm nay vài tuổi?” Uchiha Ruri cùng hắn nắm tay, nhìn đối phương cùng chính mình không sai biệt nhiều thân cao, chớp chớp mắt, chờ mong hỏi.

Rengoku Senjuro gãi gãi đầu, mặt bị Uchiha Ruri nhìn chằm chằm xem, càng thêm đỏ, “Ta, ta năm nay vừa mới 13 tuổi!”

Uchiha Ruri: “.”

Hợp lại các ngươi đều bất an lẽ thường sinh trưởng?

“Nga.” Uchiha Ruri tang tang ứng thanh, vươn tay vỗ vỗ Senjuro bả vai, “Ta đã 18 tuổi nga, Senjuro ngươi có thể kêu ca ca ta.”

“A?!”

Tiểu Senjuro tức khắc lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngơ ngác đem Uchiha Ruri trên dưới nhìn một lần, “Thật, thật vậy chăng? Thật sự có 18 tuổi sao!”

“Thật sự nga. Ta chính là tổ chức quá thành nhân lễ.” Uchiha Ruri bỗng nhiên tưởng cấp Senjuro tới một phát hào hỏa cầu, làm gì một đám đều đuổi theo hắn thân cao không bỏ!

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ