“Kibutsuji Muzan.” Uchiha Ruri nhẹ nhàng niệm một lần tên này, đôi tay gắt gao bắt lấy trong tay Nichirin đao, đối với phía trước con rết ác quỷ.
“Đừng phản kháng thế nào,” con rết ác quỷ hoàn toàn không thèm để ý trong tay hắn Nichirin đao, xê dịch thân mình, “Ta chỉ là đem ngươi mang về giao cho đại nhân, ngươi liền ngoan ngoãn phối hợp ta bái.”
Uchiha Ruri không có trả lời, chỉ là hơi hơi cúi đầu xuống, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, trong miệng hô hấp dần dần biến giàu có giai điệu, làm đối diện ác quỷ tươi cười dần dần biến mất.
“Muốn liều chết chống cự sao?” Trăm ngàn đối chân đủ trên mặt đất cùm cụp cùm cụp vang, con rết ác quỷ thở dài, theo sau bỗng nhiên bò lên trên bên cạnh vách tường, nhanh chóng hướng tới Uchiha Ruri mà đến.
“Hô.”
Con rết ác quỷ chân đủ thanh không ngừng tiếp cận, Uchiha Ruri lại là chút nào không hoảng hốt, vẫn như cũ ở điều chỉnh chính mình hô hấp.
Đương con rết ác quỷ đi vào trước người không xa là lúc, Uchiha Ruri mới uổng phí mở to mắt, bên trong ba viên câu ngọc nhanh chóng xoay tròn, nháy mắt tỏa định tới rồi con rết ác quỷ cổ.
Mạc danh, con rết ác quỷ cảm thấy một trận sợ hãi, theo bản năng cảm giác cổ chợt lạnh, phảng phất ngay sau đó liền sẽ bị chặt đứt giống nhau.
Cái này làm cho hắn nhớ tới nhiều năm trước hắn gặp được một cái Lôi Chi Hô Hấp kiếm sĩ, đối phương chính là như vậy lạnh lùng nhìn hắn một cái, theo sau ngay sau đó liền hiện lên một đạo lôi quang, hắn thân mình trực tiếp bị nháy mắt chặt đứt, nếu không phải hắn chạy trốn mau, nói không chừng hiện tại đã chết.
Đáng sợ ký ức làm con rết ác quỷ đánh cái run, theo sau hắn trên lưng giáp chất làn da bỗng nhiên bạo liệt mở ra, vô số màu trắng cứng rắn cốt cách từ hắn sau lưng lao ra, nhanh chóng đem hắn bao vây ở bên nhau, hoàn toàn thành một cái cầu.
“Huyết Quỷ Thuật · Bạch Cốt Phó Chi!”
Tới a, gia hiện tại sẽ Huyết Quỷ Thuật!
Uchiha Ruri:.
Ta liền xem ngươi liếc mắt một cái mà thôi. Thật không tưởng công kích.
Hảo túng nga.
“Uy uy, ngươi sẽ không cho rằng như vậy liền không có việc gì đi,” Uchiha Ruri bỗng nhiên khẽ cười một tiếng, dễ nghe cực kỳ, nhưng con rết ác quỷ lại là cảm giác chính mình nghe được ác ma nói nhỏ, lập tức lại đem chính mình súc càng khẩn một ít.
Vô dụng, vô dụng, hắn phó chi cốt cách cứng rắn vô cùng, không ai có thể chặt đứt!
Uchiha Ruri một lần nữa trạm hảo thân mình, nâng lên tay, chậm rì rì bắt đầu kết ấn, đồng thời trong đầu ở tự hỏi một cái thực vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Fiksi PenggemarTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...