Chương 95: Bỉ ngạn hoa (kết thúc)

309 18 1
                                    

Phòng nội, Uchiha Ruri duy trì “Tị “Chi ấn, trên người không ngừng tràn ra xanh đậm sắc chakra bao vây lấy hắn thân mình.

Ở trong mắt hắn, màu tím luân hồi mắt chậm rãi run rẩy, nhìn chằm chằm hắn trước mặt kia thúc màu xanh lá bỉ ngạn hoa, đồng tử có chút tán loạn.

“Ầm vang ——”

Cùng với mặt đất rất nhỏ chấn động, một đạo thân ảnh từ Uchiha Ruri phía sau xuất hiện.

Hắn cái trán có khắc kim sắc hoa văn, là một cái “Vương” tự, hai mắt đồng dạng là luân hồi mắt, khuôn mặt có chút khủng bố, thuộc về có thể đem tiểu hài tử trực tiếp dọa khóc trình độ.

Uchiha Ruri thấy thế, trong tay vẫn cứ duy trì “Tị “Chi ấn, trên người chakra không ngừng bị phía sau Diêm Vương hấp thu, tốc độ phảng phất là nuốt chửng giống nhau.

Cho dù là Uchiha Ruri như vậy chakra nhà giàu, dưới tình huống như vậy cũng có chút chống đỡ không được, cái trán rơi xuống mồ hôi, trong miệng hơi hơi thở phì phò.

Ở như thế khủng bố chakra quán chú hạ, Uchiha Ruri phía sau Diêm Vương chậm rãi mở ra miệng, tiếp theo, một đạo màu xanh lục quang đoàn bị hắn từ trong miệng phun ra.

Quang đoàn dừng ở Uchiha Ruri sau lưng, cuối cùng chậm rãi đan chéo thành hình, hình thành Kibutsuji Muzan bộ dáng, nhắm mắt lại, tựa hồ còn không có tỉnh lại.

Đương cuối cùng một mạt lục quang dung hợp tiến vào đến Kibutsuji Muzan trong cơ thể sau, Diêm Vương khép lại miệng, từ mặt đất một lần nữa rụt trở về, về tới địa ngục.

Mà Kibutsuji Muzan tại đây một khắc bỗng nhiên mở to mắt, thở phì phò, huyết hồng con ngươi run rẩy, ánh mắt đầu tiên nhìn đến đó là ở trước mặt hắn hơi hơi khom lưng thiếu niên.

Đó là hắn Ruri

Uchiha Ruri thân mình run nhè nhẹ, thở phì phò, bị mặt sau Kibutsuji Muzan ôm chặt lấy.

“Tsukihiko tiên sinh.” Uchiha Ruri nhẹ nhàng hô, thanh âm thực mềm, thân mình một thả lỏng, liền hướng Kibutsuji Muzan trong lòng ngực nằm, đối hắn ỷ lại không chút nào che dấu, nước mắt lưng tròng nắm hắn quần áo, như là tiểu hài tử giống nhau.

Hắn vẫn là lần đầu tiên đem chakra tiêu hao đến loại trình độ này, cảm giác cũng không tốt, cả người cũng chưa sức lực dường như, xương cốt đều là mềm, căn bản không nghĩ động.

Kibutsuji Muzan rũ xuống đầu, ở Uchiha Ruri cái trán rơi xuống một hôn, “Ruri, cảm ơn.”

Hắn ôm Uchiha Ruri thân mình, gắt gao ôm, hận không thể đem người nhét vào chính mình trong cơ thể.

Kibutsuji Muzan có thể cảm giác được, thân thể hắn đã xảy ra biến hóa, nguyên tự quy tắc thượng biến hóa.

Màu xanh lá bỉ ngạn hoa khắc phục ánh mặt trời năng lực đã hoàn toàn dung nhập tới rồi thân thể hắn bên trong, cho dù kế tiếp không bổ sung, hắn cũng sẽ không sợ hãi thái dương.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ