Chương 84: Chiến đấu đêm trước

234 26 0
                                    

“Kokushibo,” Kibutsuji Muzan xua tan máu áp chế, lạnh lùng nhìn Kokushibo,

“Màu xanh lá bỉ ngạn hoa đào tạo thế nào?”

Hắn ở trước khi đi, có công đạo quá quan với màu xanh lá bỉ ngạn hoa sự tình, làm thủ hạ toàn lực nuôi trồng, Thượng Huyền vì đệ nhất thê đội tiến hành dung hợp hấp thu, sau đó dư thừa lượng cho Hạ Huyền.

Kokushibo nghe vậy, nâng lên đầu, eo đĩnh đến thẳng tắp, sắc mặt nghiêm túc, “Thượng Huyền đều đã dung hợp quá 30 chi trở lên màu xanh lá bỉ ngạn hoa, cơ bản đã không sợ hãi ánh mặt trời.”

“Chỉ cần không ở dưới ánh mặt trời thời gian dài chiến đấu, hơn nữa định kỳ bổ sung màu xanh lá bỉ ngạn hoa, liền không có bất luận vấn đề gì.”

Chỉ là tương đối đáng tiếc chính là, bọn họ vẫn như cũ sợ hãi Nichirin đao, có lẽ là bởi vì trực tiếp tiếp xúc cùng phi trực tiếp tiếp xúc nguyên nhân đi, bị Nichirin đao chém đứt cổ, trừ phi đột phá giới hạn, bằng không vẫn là đến chết.

“Làm sở hữu Thập Nhị Quỷ Nguyệt chuẩn bị sẵn sàng,” Kibutsuji Muzan huyết hồng con ngươi nhìn mọi người, “Chuẩn bị nhất cử tiến công Quỷ Sát Đội.”

Hắn vừa nói sau, trong phòng mặt tất cả mọi người là nâng lên đầu, không thể tin được nhìn hắn.

Kibutsuji Muzan những lời này đại biểu cho bọn họ sắp sửa cùng Quỷ Sát Đội tiến hành hoàn toàn quyết chiến, sau đó kết thúc này giằng co ngàn năm chiến tranh.

Thắng, thế giới này liền thuộc về bọn họ quỷ, thua.

Bọn họ sẽ không thua!

Đây là Thượng Huyền nhóm nội tâm ý tưởng, màu xanh lá bỉ ngạn hoa cho bọn hắn mang đến tăng phúc thật sự rất lớn, có thể không sợ ánh mặt trời cũng đã là ở vào bất bại chi địa, sao có thể thất bại.

“Muzan đại nhân, đã có Quỷ Sát Đội chủ công vị trí sao?” Akaza nhéo nắm tay, kích động hỏi.

Hắn cùng Rengoku Kyojuro trong mấy năm nay gặp qua không ít mặt, giao chiến số lần cũng không ít, nhưng đối phương mỗi lần đều có chi viện, làm đến hắn thực bực bội, hiện tại trực tiếp nhất cử tiến công, hắn là có thể đủ buông ra chiến đấu.

“Ân.”

Kibutsuji Muzan phía sau xuất hiện một phen dây đằng đan chéo ghế dựa, hắn ở mặt trên nhẹ nhàng ngồi xuống, chân đắp vẫn luôn chân, huyết hồng trong mắt là một mảnh thâm trầm, nhường một chút nhìn không thấu hắn ý tưởng.

Chờ hết thảy thương nghị xong sau, đã là giữa trưa.

Kibutsuji Muzan rời đi Vô Hạn Thành, về tới phía trước hắn cùng li vẫn luôn trụ biệt thự, đẩy cửa mà nhập, cởi trên người áo khoác cùng mũ treo ở một bên.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ