Thí luyện không gian.
Rengoku Kyojuro khom lưng thở phì phò, trên tay nắm chặt Nichirin đao, trên người đã có không ít miệng vết thương, thậm chí đôi mắt cũng bị phá huỷ một con, vũ dệt cũng rách tung toé.
Ở hắn đối diện, Akaza cười tủm tỉm nhìn hắn, rồi sau đó lại lần nữa hướng tới hắn xông tới.
*
*
“Không có việc gì đi? Rengoku tiên sinh.”
Uchiha Ruri cấp từ thí luyện không gian ra tới Rengoku Kyojuro đệ thượng một chén nước, còn có một khối nóng hầm hập anh bánh, là phòng bếp mới ra lò.
Đối phương ở ra tới sau hơi hơi ngây người, hiển nhiên là trong lúc nhất thời phản ứng không kịp vừa mới kia chỉ là ảo thuật, rốt cuộc vừa mới chiến đấu thật sự là quá chân thật, đau xót đều là chút nào không kém, đao khảm ở ác quỷ trên người xúc cảm cũng là vô cùng chân thật.
Hắn một lát sau mới lấy lại tinh thần, tiếp nhận ly nước, tiếp nhận anh bánh, hướng tới Uchiha Ruri lộ ra ánh mặt trời tươi cười,
“Ruri, ngươi ảo thuật thật sự rất lợi hại đâu!”
Uchiha Ruri khiêm tốn cười cười, “Chỉ là một ít tiểu kỹ năng mà thôi lạp.”
Nói, hắn lại cho chính mình cầm lấy một cái anh bánh cắn một ngụm, sau đó lại cầm lấy một khối đậu đỏ bánh cùng nhau nhét vào trong miệng.
Gấp đôi vui sướng làm hắn thỏa mãn híp mắt, tiếp theo ở uống một ngụm nóng hầm hập ca cao, quả thực không cần quá thỏa mãn.
Rengoku Kyojuro ở nghỉ ngơi một chút sau, liền lại lần nữa tiến vào tới rồi ảo thuật không gian trung, tiếp tục cùng ác quỷ chém giết, tăng lên thực lực của chính mình.
Mặt khác trụ nhóm cùng tiểu gia hỏa cũng đều lục tục tỉnh lại quá rất nhiều lần, có chút người càng là bị tử vong trong nháy mắt dọa đầy người đầu là hãn.
Lúc này, Uchiha Ruri còn có chủ công đại nhân tổng hội cho bọn hắn đệ tiếp nước cùng khăn lông, đồng thời còn kiến nghị bọn họ đi ra ngoài hít thở không khí, thoát khỏi ảo thuật bóng ma.
Cả ngày xuống dưới, mọi người đều mệt muốn chết rồi, như vậy cao cường độ tinh thần thí luyện là đối tinh thần cùng thân thể song trọng tra tấn.
Tới rồi ăn cơm chiều thời điểm, nhà ở nội mọi người đã gấp không chờ nổi, đảo cũng may mắn Uchiha Ruri riêng làm người nấu thật nhiều thật nhiều đồ ăn, bảo đảm mỗi người đều có thể ăn no no.
“Ta lần đầu cảm thấy ăn cơm là như vậy vui vẻ sự tình. Hảo hạnh phúc ~”
Zenitsu dùng sức cho chính mình lay cơm, miệng phồng lên, lại dùng sức hướng bên trong tắc khối tạc cá bài, bẹp bẹp nhai, trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfikceTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...