Chương 83: Mọi người

266 30 1
                                    

Uchiha Ruri nhìn Shinazugawa Sanemi nghiêm túc nhận sai bộ dáng, không đành lòng đang nói cái gì, chỉ có thể thở dài,

“Sanemi, Sabito bọn họ mấy cái có khỏe không?”

Uchiha Ruri nói lạc, bên cạnh rừng cây liền truyền đến động tĩnh, Sabito thân ảnh vọt lại đây, mặt sau còn đi theo Tomioka Giyuu, Kanae, Kochou Shinobu.

“Sanemi ngươi không sao chứ?”

Bọn họ bốn người vừa rơi xuống đất liền ngây ngẩn cả người, ngốc ngốc nhìn Shinazugawa Sanemi bên cạnh kia đạo quen thuộc thân ảnh.

Cho dù đã qua đi rất nhiều năm, Uchiha Ruri trên người lại là không có bị thời gian cọ rửa dấu vết, tướng mạo cùng từ trước tinh xảo, làn da thậm chí còn muốn càng trắng một ít, vóc dáng cũng không có biến hóa, vẫn là chỉ có một mét sáu.

Uchiha Ruri nhìn ngốc lăng bốn người, chớp chớp mắt, một tay chống nạnh, lộ ra một cái hiền từ tươi cười, như là đang xem chính mình lớn lên hài tử,

“Đã lâu không thấy, mọi người đều trưởng thành a.”

Nhiều năm không thấy, bốn người biến hóa thật sự rất lớn, Sabito cùng Tomioka Giyuu đều biến thành đại nhân, tướng mạo cũng nẩy nở, tuấn tú soái khí, Kanae cùng Kochou Shinobu càng là tinh xảo xinh đẹp, cùng Uchiha Ruri năm đó tưởng giống nhau.

Sabito miệng giật giật, trong lúc nhất thời kích động không biết nói cái gì, cuối cùng chỉ là trên mặt lộ ra một cái tươi cười,

“Đã lâu không thấy, Ruri”

Tomioka Giyuu vẫn là vẻ mặt lãnh đạm, trên mặt không có nụ cười, nhưng ôn hòa ánh mắt vẫn là có thể thấy được hắn nội tâm vui sướng, chỉ là không có biểu đạt ra tới.

Rừng rậm bên trong ác quỷ đã bị bọn họ rửa sạch không sai biệt lắm, mấy người tìm khối đất trống, nhóm lửa tương đối mà ngồi.

Đống lửa bùm bùm vang, ánh lửa bóng dáng chiếu vào Uchiha Ruri trên mặt, như nhau phía trước như vậy ôn nhu.

Hắn từ trong túi mặt lấy ra một đại bao điểm tâm đồ ăn vặt, cười nói, “Ăn vài thứ đi, mọi người đều mệt mỏi.”

Shinazugawa Sanemi tiếp nhận bánh đậu xanh nhét vào trong miệng, mềm mại tinh tế vị ăn rất ngon, có lẽ còn có là Uchiha Ruri cấp này một nguyên nhân.

Mà Tanjiro ba cái tiểu gia hỏa tại ý thức đến bốn người đều là trụ cấp sau, liền đều khẩn trương ngồi ở một bên.

Chỉ có Inosuke còn ở vui vui vẻ vẻ một ngụm hai khối điểm tâm.

“Đây là ta ăn qua ăn ngon nhất điểm tâm,” Inosuke đầu xoay chuyển, theo dõi Tanjiro trong tay kia khối còn không có tới kịp ăn đậu đỏ bánh.

Uchiha Ruri thấy thế, cười lại từ chính mình trong túi mặt lấy ra một túi điểm tâm, “Còn có rất nhiều đâu.”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ