Chương 60: Đừng chạy hảo sao?

284 30 0
                                    

Đen nhánh nhà ở trung, chăn cùng khăn trải giường lộn xộn, Uchiha Ruri đầu vô lực ngã xuống một bên.

Hắn bên tai sợi tóc đã sớm bị mồ hôi nhiễm ướt, dính ở trên mặt, trên người quần áo cũng đều lộn xộn nhão dính dính, là bị Kibutsuji Muzan làm dơ.

Hắn trên mặt phiếm ửng hồng, trong miệng còn ở thở phì phò, khóe mắt đỏ bừng, trong mắt phiếm tán không đi dục vọng cùng hơi nước, cả người nhìn qua yếu ớt cực kỳ.

Nhưng cũng là này phó yếu ớt đáng thương bộ dáng, lại là càng có thể kích phát người khác giấu ở nội tâm dục vọng

Cho dù Uchiha Ruri đã không tinh lực phản kháng, nhưng Kibutsuji Muzan cũng không có buông ra Uchiha Ruri tay, sợ hắn lại bỗng nhiên chạy trốn, huyết hồng trong mắt tràn đầy điên cuồng chiếm hữu dục.

Kibutsuji Muzan động tác hơi chút ngừng lại, Uchiha Ruri bắt lấy cơ hội này thở phì phò, trên người mẫn cảm địa phương bị Kibutsuji Muzan khống chế, cho nên thân mình lại là một chút sức lực cũng không.

Trong mắt hắn, xinh đẹp vĩnh hằng Mangekyo dần dần tiêu tán một ít, vẫn luôn mở ra vĩnh hằng Mangekyo, kỳ thật vẫn là rất mệt.

Đặc biệt là Mangekyo mở ra thời điểm, hắn ngũ cảm sẽ trở nên thực nhanh nhạy, ở trên chiến trường là chuyện tốt, nhưng ở hiện tại sự tình thượng chính là cái chuyện xấu.

Uchiha Ruri thậm chí có thể rành mạch cảm nhận được Kibutsuji Muzan sở hữu rất nhỏ động tác, thân mình hơi chút động một chút đều có thể kích thích hắn cả người run rẩy vô lực, càng miễn bàn Kibutsuji Muzan còn có phảng phất dùng không xong tinh lực.

Hôm nay sẽ không thật sự muốn chết đi.

“Trả lời ta!”

Kibutsuji Muzan thấy hắn không có đáp lại, trực tiếp ở Uchiha Ruri trên cổ há mồm cắn đi xuống, lần này hắn không có lưu tình, phảng phất là ác quỷ ở cắn nuốt hắn con mồi, muốn đem Uchiha Ruri nuốt ăn nhập bụng,

Uchiha Ruri tay bị thủ sẵn, thân mình còn đau muốn mệnh, nước mắt lập tức lại mạo đi lên, tiếng nói khàn khàn, khóc run lên run lên,

“Ô ô ô. Đau. Là, là Tsukihiko tiên sinh, là Tsukihiko tiên sinh thoải mái, đau quá. Tsukihiko tiên sinh ngươi đừng cắn.”

Kibutsuji Muzan lúc này mới nhẹ nhàng buông ra Uchiha Ruri, nhưng Uchiha Ruri lại là phát hiện, đối phương trong mắt phẫn nộ càng nhiều, “Xem ra ngươi thật sự cùng người khác đã làm,”

Uchiha Ruri sao có thể nghĩ đến đều lúc này, Kibutsuji Muzan còn cho hắn hạ bộ, trong lúc nhất thời cả người đều choáng váng, hít hít cái mũi lắc đầu tưởng giải thích,

Nhưng Kibutsuji Muzan cả người đều lâm vào tới rồi điên cuồng bên trong, chỉ là hơi hơi nghĩ đến li ở người khác dưới thân trằn trọc khóc thút thít, trên người hắn gân xanh mạch máu liền khống chế không được bạo khởi.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ