“Hokage đại nhân, ngươi không có chuyện đi!”
Một ít ninja từ bốn phía chạy tới, rồi sau đó nghi hoặc nhìn ở Namikaze Minato bên cạnh Uchiha Ruri, bọn họ trước nay chưa thấy qua trong thôn có như vậy xinh đẹp người, hơn nữa từ trên người hắn tiêu chí tới xem, là Uchiha nhất tộc.
Namikaze Minato đem khổ vô thu hồi tới, duỗi tay vỗ vỗ Uchiha Ruri bả vai, “Là bằng hữu của ta, các ngươi đi trước xử lý Cửu Vĩ đi.”
Những cái đó ninja thực nhanh lên đầu, sau đó lập tức hướng tới ở Konoha thôn ở ngoài ngủ say Cửu Vĩ mà đi.
“Hiện tại có thể cùng ta nói nói thân phận của ngươi sao?” Namikaze Minato bọn người đi rồi, mới hướng tới Uchiha Ruri hỏi.
Mangekyo Sharingan, phi Lôi Thần, Rasengan, ninja thế giới còn chưa từng có nghe qua này hào người, như vậy cường đại thực lực, sao có thể bừa bãi vô danh, trừ phi đối phương là thích mai danh ẩn tích, chỉ đương một người bình thường.
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, ôm tay nghĩ nghĩ, “Ta chỉ là Uchiha gia tộc thực bình thường tộc nhân mà thôi.”
Uchiha Ruri không nghĩ nói, Namikaze Minato thấy thế, cũng lý giải Uchiha Ruri ý tứ, liền không hề hỏi, chỉ là cười gãi gãi đầu, “Lần này còn may mà có ngươi ở, bằng không Cửu Vĩ bạo động liền phiền toái.”
Uchiha Ruri khẽ gật đầu, “Rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, Cửu Vĩ như thế nào bỗng nhiên bạo tẩu?”
Tiếp theo, Namikaze Minato đem cái kia người áo đen bắt đi Uzumaki Kushina, hơn nữa phóng xuất ra Cửu Vĩ sự tình nói cho hắn.
“Chúng ta đây trước đem Cửu Vĩ phong ấn trở về đi.” Uchiha Ruri đề nghị nói, “Làm hắn vẫn luôn ngủ không thể được.”
Namikaze Minato gật gật đầu, “Ruri ngươi cũng cùng nhau đến đây đi, mặt khác, một hồi có thể thỉnh ngươi hỗ trợ chiếu cố một chút ta hài tử sao? Ta sợ cái kia tự xưng Uchiha Madara người áo đen còn sẽ đến.”
Tuy rằng chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng Namikaze Minato lại là ngoài ý muốn thực tin tưởng trước mặt Uchiha Ruri, có lẽ là bởi vì đối phương trên người Uchiha trường bào, cho nên đối hắn Uchiha thân phận cũng không nghi ngờ.
Uchiha Ruri ứng hạ, hai người liền nhảy lên nhánh cây, xuyên qua rừng cây đi tới Konoha thôn trong vòng, từ cửa sổ nhảy vào phòng ốc nội.
Ở nhà ở nội, chính ôm một cái em bé Uzumaki Kushina bị hoảng sợ, nhìn đến là Namikaze Minato sau mới thả lỏng xuống dưới, nghi hoặc nhìn về phía bên cạnh Uchiha Ruri,
“Minato, Cửu Vĩ đã ngăn chặn sao? Vị này chính là?”
Namikaze Minato cười điểm điểm đầu, vỗ vỗ bên cạnh Uchiha Ruri bả vai, “Ít nhiều có hắn ở, hắn kêu Uchiha Ruri, là Uchiha nhất tộc tộc nhân, vừa mới giúp đại ân, dùng Sharingan ngăn chặn Cửu Vĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Fiksi PenggemarTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...