Chương 20: Ngài hẳn là tỉnh lại lên

389 46 0
                                    

“Phanh ——!”

Hậu trường nhà gỗ vách tường bỗng nhiên bị đâm toái, ác quỷ thân ảnh từ trên vách tường đại động chạy ra tới.

Uchiha Ruri theo sát sau đó từ trong phòng vọt ra.

Nơi này là một mảnh không người an tĩnh đất trống, cỏ dại mọc thành cụm, chung quanh còn có một ít đã năm số đã cao cổ thụ, lá cây rơi xuống đầy đất.

Tên là Agen ác quỷ phủ phục trên mặt đất, huyết hồng đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Uchiha Ruri, hận không thể lập tức đem hắn đầu cắn xuống dưới.

“Hi Huyết. Như vậy nồng đậm Hi Huyết!” Ác quỷ hàm răng ở đánh run, đây là ở hưng phấn, hưng phấn với Uchiha Ruri trên người nồng đậm máu hương thơm.

“Chỉ cần ăn ngươi, ta nhất định là có thể đủ trở nên rất mạnh!” Ác quỷ gào rống, hướng tới Uchiha Ruri nhào tới, trên tay tiêm trảo phiếm màu đen lãnh quang.

Uchiha Ruri mặt không đổi sắc, trên mặt mang theo trào phúng cùng khinh thường tươi cười, Nichirin đao chỉ vào đối phương, “Muốn ăn ta, vậy tới thử xem đi.”

Hắn đôi tay nắm chặt trong tay Nichirin đao, đen nhánh con ngươi nhìn đánh tới ác quỷ, một mạt huyết hồng nhanh chóng nhuộm đẫm thượng hắn đôi mắt, ba viên tản ra âm lãnh hơi thở câu ngọc ở bên trong chậm rãi xoay tròn.

Ở tam câu ngọc Sharingan dưới, ác quỷ động tác quả thực so rùa đen còn muốn chậm, Uchiha Ruri một cái nghiêng người nhẹ nhàng né tránh hắn công kích, theo sau hơi hơi đè thấp thân mình, trong miệng hít sâu một hơi.

Toàn Tập Trung Hô Hấp!

Thân thể lực lượng cùng tốc độ bỗng nhiên gia tăng, ba viên câu ngọc xoay tròn, Uchiha Ruri nắm chặt Nichirin đao, bổ về phía ác quỷ cổ.

“Đinh ——”

Chế thức Nichirin đao phảng phất là chém vào sắt thép phía trên, phát ra va chạm thanh, nhưng tại hạ một khắc, liền hoàn toàn chặt đứt ác quỷ cổ, máu rơi mà ra.

“Bùm ——”

Vô đầu thi thể chậm rãi rơi trên mặt đất, đầu dừng ở một bên, không cam lòng gào rống hai tiếng, cuối cùng hóa thành một đoàn tro tàn tiêu tán ở thiên địa trung.

【 thành công chém giết hạ cấp quỷ, đạt được 10 điểm tích phân. 】

Hệ thống nhắc nhở thanh ở bên tai vang lên, Uchiha Ruri cầm trầm trọng Nichirin đao ghét bỏ lắc lắc mặt trên máu, mới chậm rãi thu hồi đến bên hông vỏ đao, trong miệng rất là thất vọng thở dài.

“Mới 10 tích phân, lãng phí ta cảm tình.” Uchiha Ruri rất là khó chịu bĩu môi, trong mắt tam câu ngọc Sharingan cũng chậm rãi biến mất, một lần nữa khôi phục thành xinh đẹp đen như mực.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ