“Tê.”
Uchiha Ruri xoa hắn eo nhỏ, từ một cái hẻm nhỏ đi ra, hắn trên người ăn mặc một kiện Uchiha gia tộc đặc có trường bào, vạt áo một đường rơi xuống đùi, ở sau lưng còn có một cái thấy được quạt tròn.
“Hệ thống, đã đến Kimetsu no Yaiba thế giới sao?” Uchiha Ruri tại nội tâm hỏi.
【 đúng vậy, đã tới Kimetsu no Yaiba thế giới. 】
Mạc cảm tình nhắc nhở âm hưởng khởi, nhưng chỉ có Uchiha Ruri một người có thể nghe được đến.
Uchiha Ruri hiểu rõ gật gật đầu, sau đó tiếp tục che lại chính mình eo từ nhỏ ngõ nhỏ đi ra.
Không có biện pháp, bởi vì cái này rác rưởi hệ thống truyền tống sau cho hắn điều ra tới vị trí có điểm cao, Uchiha Ruri ra tới sau, trực tiếp đặt mông ngã xuống trên mặt đất, hiện tại mông chung quanh đều còn ở đau, hắn eo cũng đau không được.
Nơi này tựa hồ là một mảnh nội thành, phồn hoa kiến trúc, rộn ràng nhốn nháo đám người làm Uchiha Ruri nội tâm có điểm kích động.
Hiện tại Hokage thế giới chính là không có tốt như vậy khoa học kỹ thuật thụ, huống chi nơi đó còn ở Chiến quốc, mỗi ngày đều ở đánh đánh giết giết, không một chút ý tứ.
Uchiha Ruri hiện tại chỉ nghĩ tìm cái tửu quán uống một chén, sau đó tắm nước nóng đánh một giấc.
“Đúng rồi hệ thống, thế giới này tin tức ngươi có thể giới thiệu một chút không?”
Uchiha Ruri hướng tới hệ thống hỏi, rốt cuộc từ một cái thế giới đi vào một thế giới khác, quan trọng nhất chính là tình báo sao, Hokage thế giới cốt truyện hắn nhưng thật ra biết, nhưng Kimetsu no Yaiba hắn đời trước căn bản không thấy quá, hoàn toàn không có một chút hiểu biết.
【 thế giới này chủ tuyến cốt truyện chia làm hai cái trận doanh, Quỷ Sát Đội cùng quỷ, giết chết quỷ biện pháp chỉ có Nichirin đao cùng ánh nắng. Quỷ Sát Đội chính là bằng vào Nichirin đao cùng Hô Hấp Pháp uy lực tới chém giết ác quỷ, bảo hộ nhân loại. 】
“Thì ra là thế,” Uchiha Ruri buông xuống xoa eo tay, bởi vì có cường đại khôi phục lực, eo hiện tại nhưng thật ra tốt không sai biệt lắm, “Vậy ngươi có hai bên trận doanh tư liệu sao?”
【 đổi trận doanh kỹ càng tỉ mỉ tư liệu yêu cầu 100 sáng tạo năng lượng điểm, hay không đổi? 】
“Không, không cần, ta chính mình tìm.” Uchiha Ruri không hề nghĩ ngợi cự tuyệt, vui đùa cái gì vậy a, một ít tư liệu liền phải 100 điểm năng lượng, hắn hiện tại năng lượng điểm vẫn là cái 0 a.
Cuối cùng Uchiha Ruri ở một nhà có chút quạnh quẽ tiểu tửu quán ngừng lại, đẩy cửa chậm rãi đi vào.
Trong tiệm chỉ có mấy cái khách nhân có chút kinh ngạc nhìn về phía đi vào cửa hàng thiếu niên.
Thiếu niên nhìn qua còn thực non nớt, thân cao ở 160 tả hữu, dung mạo tinh xảo tú mỹ, một đầu hoàn mỹ kế thừa Senju Hashirama nhu thuận hắc trường thẳng sợi tóc buông xuống trên vai, làm người phân không rõ hắn chân thật giới tính, sống mái mạc biện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...