Chương 88: Vẫn luôn bồi

157 20 0
                                    

“Ruri tiên sinh, có quạ đen cho ngài truyền tin lại đây.”

Rạng sáng thời gian, thiên bất quá vừa mới lượng, ngoài phòng, Uchiha Ruri chiêu quản gia bà bà trong tay cầm một phong thơ, khom lưng nhẹ nhàng hướng tới phòng trong dò hỏi.

Nhà ở nội một mảnh đen nhánh, Uchiha Ruri đắp chăn, súc ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, thật dài anh hồng nhạt sợi tóc dừng ở bên ngoài, đều đều hô hấp hiển nhiên ngủ rất say sưa.

Hắn nghe được quản gia bà bà nói, mơ mơ màng màng nói mê hai tiếng, giật giật thân mình, trên người chăn trượt đi xuống, lộ ra bên trong tinh tế nhỏ xinh bả vai, mặt trên còn hơi hơi phiếm phấn hồng.

Một con màu da lãnh bạch tay từ một bên vươn, đem Uchiha Ruri trượt xuống dưới chăn lại lần nữa kéo về đi, cẩn thận che đến cổ, rồi sau đó nhẹ nhàng vuốt ve một chút hắn trên cổ mặt hồng ấn.

Kibutsuji Muzan huyết hồng con ngươi nhìn chăm chú vào hắn tiểu gia hỏa, cuối cùng ôn nhu ở hắn cái trán hôn hôn, thế hắn sửa sang lại một chút sợi tóc, mới từ trong ổ chăn đứng dậy.

Hắn tay chân nhẹ nhàng đi vào cửa, kéo ra môn, đánh giá một chút quản gia bà bà, xác nhận không phải cái gì tuổi trẻ tuấn nam mỹ nữ mới yên tâm xuống dưới.

Quản gia bà bà đầu tóc hoa râm, nghi hoặc nhìn cái này kéo ra môn nam nhân.

Đối phương trên người ăn mặc hắc áo sơ mi, khúc cuốn tóc đen có chút hỗn độn, thần sắc lạnh băng, đôi mắt huyết hồng, bên trong thon dài túng đồng nhìn chằm chằm chính mình, có vẻ rất là khiếp người áp lực.

Hắn cổ áo nút thắt bị cởi bỏ hai viên, lộ ra làn da bạch không giống người, bất quá mặt trên mấy cái hồng ấn cùng dấu răng nhưng thật ra trung hoà trên người hắn này mạt áp lực.

“Này.” Quản gia bà bà nghi hoặc, lại là bỗng nhiên thấy được ở nam nhân phía sau ổ chăn trung nằm phấn dậy thì ảnh, mới hiểu rõ phản ứng lại đây,

Nguyên lai là Ruri tiên sinh tình nhân.

Quản gia bà bà cấp rất nhiều gia đình giàu có phục vụ quá, tự nhiên cũng là biết không thiếu sự tình.

Giống này đó có tiền các đại nhân vật luôn có chút đủ loại đặc thù đam mê, nói vậy người nam nhân này chính là bị Ruri tiên sinh coi trọng nam sủng đi.

Quản gia bà bà biết chính mình chức trách, cho nên thực mau liền bình tĩnh xuống dưới, cũng sẽ không nói bậy lời nói.

“Tin cho ta đi,” Kibutsuji Muzan vươn tay, thanh âm trầm thấp.

Quản gia bà bà nghe vậy liền đem tin đưa cho nam nhân, rồi sau đó cung kính khom lưng, đầu nhẹ nhàng dán tấm ván gỗ, “Xin hỏi tiên sinh như thế nào xưng hô, ta sẽ phân phó nhân vi ngài cũng chuẩn bị một phần bữa sáng.”

Kibutsuji Muzan cầm tin, nhìn nàng một cái,

“Tsukihiko.”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ