Sáng sớm.
Tử Đằng Hoa phòng.
Uchiha Ruri cả người trên mặt đất phô trong chăn súc thành một đoàn, thật dài tóc đen rơi rụng ở gối đầu thượng, bên cạnh phóng hắn quần áo cùng màu đỏ dây cột tóc.
Ở hắn bên cạnh mà phô chăn đã là phô hảo lý chỉnh tề, Rengoku Kyojuro sớm cũng đã tỉnh lại, thấy Uchiha Ruri đang ngủ say sưa liền không có đánh thức hắn.
Hắn đang ở bên ngoài tiến hành mỗi ngày cơ sở huấn luyện, không ngừng lặp lại huy đao cùng mặt khác cơ sở động tác, cho dù đã thuần thục không thể lại thuần thục, hắn cũng vẫn như cũ ở kiên trì không ngừng rèn luyện.
Mãi cho đến thái dương cao quải, súc thành một đoàn Uchiha Ruri mới từ ổ chăn bò dậy, ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt.
Sắc mặt của hắn có chút hồng, một nửa là bởi vì buồn, một nửa kia là bởi vì Uchiha Ruri làm một giấc mộng, mơ thấy chính mình cùng Tsukihiko tiên sinh ở biệt thự trong phòng lôi kéo bức màn, làm không thể miêu tả sự tình.
Chỉ là kỳ quái chính là, hắn tổng cảm giác chính mình ở trong mộng bị thứ gì quấn lấy, hình như là một ít màu đen dây đằng, gắt gao triền ở hắn trên người, có chút trát người, kỳ kỳ quái quái.
Sửa sửa chính mình có chút hỗn độn đầu tóc, Uchiha Ruri thở dài.
Không nghĩ tới tách ra cái thứ nhất buổi tối liền bắt đầu tưởng niệm Tsukihiko tiên sinh quả nhiên là bởi vì lưu lại ấn tượng quá khắc sâu sao?
Khác không nói, Tsukihiko tiên sinh ở kia phương diện đến là thật sự rất lợi hại đâu.
Uchiha Ruri trong óc đầu nghĩ sắc sắc đồ vật, duỗi cái lười eo, cầm lấy bên cạnh dây cột tóc cho chính mình đầu tóc tùy ý cột lên, nhậm này tự do đáp trên vai.
Về sau có cơ hội đi tìm Tsukihiko tiên sinh lại đến một phát đi, hoặc là tìm cái mặt khác đẹp tiểu ca ca bàn lại cái luyến ái, Uchiha Ruri liếm liếm có chút khô ráo môi, nội tâm tưởng niệm nổi lên không lâu trước đây kia đốn bữa sáng.
Uchiha Ruri là cái chưa bao giờ sẽ ước thúc chính mình người, ở hắn xem ra, tính. Sinh hoạt chính là nhân loại một đại hạnh phúc, không có gì hảo thẹn thùng, ở bảo đảm tự thân an toàn dưới tình huống, vui vẻ liền hảo.
Đổi hảo quần áo, Uchiha Ruri rất xa liền nghe được phòng bên ngoài đao kiếm múa may thanh, kéo ra môn, liền nhìn đến Rengoku Kyojuro đang ở nghiêm túc làm huấn luyện, trên mặt đều là hãn.
Thật là một con chăm chỉ cú mèo tiên sinh.
“Ruri ngươi tỉnh,” Rengoku Kyojuro nghe được mở cửa thanh, dừng động tác, xoay người triều Uchiha Ruri lộ ra một cái tươi cười, “Đã đói bụng sao? Một hồi ăn xong chúng ta liền khởi hành đi.”
Uchiha Ruri gật gật đầu, nhịn không được lại giơ tay duỗi cái lười eo, điểm điểm đầu, “Hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...