Chương 55: Tân bạn trai

379 24 1
                                    

Chạng vạng thời tiết, Uchiha Ruri xoa xoa đôi mắt, từ trên giường lên, sau đó duỗi cái lười eo, đến trong thôn ăn chén thêm đầy liêu xoa thiêu mặt.

Ăn xong rồi mặt, Uchiha Ruri chậm rì rì về tới trong phòng, sau đó trực tiếp đánh thức hệ thống, gấp không chờ nổi bắt đầu truyền tống.

Không biết sẽ là cái cái dạng gì vũ trụ.

【 tân vũ trụ truyền tống trung ——】

Uchiha Ruri thân mình ở trong nháy mắt biến thành gương mảnh nhỏ tứ tán, rồi sau đó chậm rãi tiêu tán ở phòng nội, thông qua hệ thống năng lực trực tiếp đi tới mặt khác một cái thế giới.

Không ngoài sở liệu, Uchiha Ruri nhìn dưới thân hơn mười mét độ cao, cười lạnh một tiếng, dùng chakra giảm xóc một chút, sau đó mới đặt mông rơi trên mặt trên.

Một chút không đau!

Hắn vỗ vỗ quần áo đứng lên, vừa mới may mắn dùng chakra giảm xóc, bằng không hắn lần này lại đến quăng ngã mông eo đau.

Đầu tiên Uchiha Ruri chuyển đầu quan sát một chút cái này địa phương.

Bên này thế giới thời gian tựa hồ cùng hắn bên kia không giống nhau, hiện tại nơi này vừa mới dâng lên thái dương, là sáng sớm thời gian, mà Uchiha Ruri còn lại là ở một cái hẻm nhỏ.

Hơn nữa bên này mùa cũng không giống nhau, Uchiha Ruri bên kia vẫn là mùa đông, gió thổi khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nơi này đại khái ở vào mùa xuân, độ ấm thích hợp, từ nhỏ ngõ nhỏ ra bên ngoài xem, một ít cây xanh khai thật xinh đẹp.

Hơn nữa từ chung quanh kiến trúc tới xem, hắn đi vào thế giới này khoa học kỹ thuật trình độ đã là thuộc về hiện đại trình độ, chung quanh có không ít cao ốc building, bên ngoài trên đường cũng thỉnh thoảng khai quá từng chiếc xe hơi.

Uchiha Ruri nhéo cằm nghĩ nghĩ, sau đó từ hệ thống thương trường bên trong hoa 10 tích phân thay đổi bộ phi thường hiện đại quần áo giày, sau đó thay, mới đi ra hẻm nhỏ.

Hắn trên người ăn mặc một kiện màu đen áo hoodie cùng quần jean, áo hoodie có chút rộng thùng thình, có vẻ người khác nho nhỏ một cái, làn da lại bạch lại nộn, cập eo tóc đen rơi rụng mà xuống, đẹp không được, phảng phất siêu thoát rồi giới tính trói buộc hoặc nhân.

Đi ra đường phố, Uchiha Ruri liền thấy được một cái cột mốc đường,

“Đỗ vương đinh hoan nghênh ngài đã đến.”

“Đỗ vương đinh. Cái tên thật kỳ quái,” Uchiha Ruri nhéo cằm, có chút chờ mong đi vào cái này tiểu thành trấn.

So với thành trấn bên ngoài quạnh quẽ, đỗ vương đinh bên trong liền phải náo nhiệt nhiều, dậy sớm học sinh cùng đi làm tộc rộn ràng nhốn nháo, đường phố cũng có rất nhiều khai trương bữa sáng cửa hàng.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ