Chương 69: Biến mất

205 26 0
                                    

Uchiha tộc địa.

Uchiha Ruri cùng Shisui về tới tộc địa, Shisui liền lập tức đi cầm băng vải cùng tiêu độc nước thuốc, sốt ruột nói, “Ruri tiên sinh, ta giúp ngươi xử lý một chút miệng vết thương đi.”

Uchiha Ruri nhẹ nhàng điểm điểm đầu, đem trên người cùng bào cởi bỏ, lộ ra nửa cái bả vai, tinh tế trắng nõn, ở dưới ánh trăng phá lệ xinh đẹp.

Nhưng phá hủy này phân xinh đẹp đó là mặt trên dữ tợn miệng vết thương, mặt trên còn có chút phát tím, hiển nhiên là mang theo độc tố, nhìn rất là khiếp người.

Shisui cầm nước thuốc cẩn thận đồ, một bên quan sát đến Uchiha Ruri biểu tình, lại là thấy Uchiha Ruri mặt vô biểu tình nhìn nơi xa trong ao tiểu ngư, mới yên tâm ở mặt trên quấn quanh thượng băng vải.

Mà Uchiha Ruri ở hắn đánh hảo băng vải sau, mới đem cùng bào một lần nữa mặc tốt, tiếp theo chớp chớp tràn đầy hồng tơ máu đôi mắt, dùng sức nghẹn nước mắt.

Tiêu độc là thật sự rất đau a, Uchiha Ruri là cái sợ đau người vừa mới thiếu chút nữa liền nhịn không được rớt nước mắt, nhưng vì chính mình ở tiểu bối trước mặt hình tượng, hắn ngạnh sinh sinh nhịn xuống.

“Ruri tiên sinh ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai buổi sáng lại một lần nữa đổi dược.” Shisui quan tâm nói.

Uchiha Ruri híp mắt, lộ ra một cái ôn nhu tươi cười, “Ân, cảm ơn ngươi, đêm nay vất vả, ngươi cũng hảo hảo nghỉ ngơi đi.”

Shisui trong lúc nhất thời bị hắn xinh đẹp tươi cười hoảng tới rồi, vành tai có chút hồng điểm điểm đầu, liền rời đi tiểu viện tử.

Chờ Uchiha Shisui đi rồi lúc sau, Uchiha Ruri mới nâng đau nhức cánh tay, về tới nhà ở nội một đầu vùi vào trong ổ chăn, nước mắt rốt cuộc là banh không được, dừng ở gối đầu thượng.

“Anh.”

Uchiha Ruri phát ra mãnh nam thanh âm, nằm yên không nghĩ động.

Hắn đáng yêu Orochimaru thay đổi, cái này làm cho Uchiha Ruri rất là thương tâm, nội tâm ám chọc chọc nghĩ trở về về sau nhất định phải hảo hảo dạy dỗ còn tuổi nhỏ Orochimaru, cũng không thể biến thành như vậy.

Một giấc này Uchiha Ruri ngủ tới rồi sáng sớm, sau đó liền thu được một phong thơ điểu đưa tới tin.

Uchiha Ruri từ hắn trên chân gỡ xuống tin, nhìn mắt, đại khái nội dung đó là Namikaze Minato tưởng mời hắn luận bàn một chút, tham thảo hạ phi Lôi Thần chi thuật cùng Rasengan.

Xem ra hắn phía trước □□ bào người cấp Namikaze Minato để lại rất sâu ấn tượng a.

Uchiha Ruri lộ ra một cái tươi cười, vỗ vỗ kia chỉ tin điểu làm hắn bay trở về, tiếp theo đi ăn cơm sáng, làm Shisui hỗ trợ thay đổi trên vai dược, liền chuẩn bị đi Namikaze Minato nói nơi đó.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ