Chương 54: Vĩnh hằng Mangekyo

318 30 0
                                    

Phòng thí nghiệm trung.

Uchiha Ruri ngay từ đầu còn có thể thấy được đồ vật, nhưng theo Senju Tobirama dùng chakra đem Mangekyo Sharingan dung hợp tiến hắn trong ánh mắt khi, hắn tầm mắt dần dần biến hắc ám, nhưng bên tai lại là vang lên hệ thống nhắc nhở thanh,

【 kiểm tra đo lường đến phần ngoài năng lượng đang ở tiến hành dung hợp, nguy hiểm độ phán đoán bằng không, hay không xác nhận dung hợp? 】

Uchiha Ruri tại nội tâm điểm điểm đầu, “Xác nhận dung hợp.”

【 dung hợp trung —— xin chờ đợi ——】

Dung hợp chính thức bắt đầu rồi, trong lúc này, Uchiha Ruri đôi mắt một mảnh đen nhánh, hoàn toàn nhìn không thấy đồ vật, đồng thuật cũng không thể dùng, chỉ có chờ hoàn toàn dung hợp sau, vĩnh hằng Mangekyo Sharingan, mới có thể hiện ra.

Senju Tobirama đem người từ trên giường nâng dậy tới, từ bên cạnh lấy ra một trương màu đen hình chữ nhật mảnh vải, đem Uchiha Ruri đôi mắt che lên, này có thể ở trình độ nhất định thượng tránh cho Uchiha Ruri trợn mắt.

“Đau không?” Tobirama có chút lo lắng hỏi một câu.

Uchiha Ruri giơ tay, cách mảnh vải, nhẹ nhàng chạm chạm hai mắt của mình, “Còn hảo, không phải rất đau, nhưng chính là cái gì đều nhìn không thấy.”

Senju Tobirama lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, vươn tay, ở hắn não xoa xoa, “Đêm nay trước trụ ta này đi, ta đi thông tri một chút Hashirama bọn họ, ngươi vĩnh hằng Mangekyo sự tình, yêu cầu tạm thời trước giấu giếm xuống dưới,”

Một cái Mangekyo Sharingan ở trong chiến đấu, cũng đã là làm mặt khác nhẫn thôn sợ hãi tồn tại, cùng miễn bàn Uchiha Ruri hiện tại thành công dung hợp ra vĩnh hằng Mangekyo, nếu bị mặt khác nhẫn thôn biết, sát thủ thích khách phiền toái sự khẳng định không thể thiếu.

Uchiha Ruri điểm điểm đầu, “Hảo.”

Tiếp theo, Senju Tobirama cúi xuống thân mình, đem người ôm lên, sau đó mang về tới rồi trong phòng của mình đặt ở trên giường.

Uchiha Ruri ở trên giường cọ cọ, khẽ nhíu mày, “Tobirama thúc thúc, ngươi giường cứng quá a, ngủ không thoải mái ai.”

Senju Tobirama có chút bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, cuối cùng từ trong ngăn tủ lấy ra mặt khác một giường chăn cho hắn lót thượng, mới đem chăn che đến hắn trên mặt, nghiêm túc nói, “Nghe lời ngủ, đôi mắt của ngươi yêu cầu nghỉ ngơi.”

“Hảo,” Uchiha Ruri ôm chăn cười cười, súc trong ổ chăn liền cả người hận không thể lăn thành một đoàn.

Hắn tâm tâm niệm niệm vĩnh hằng Mangekyo a, rốt cuộc là có, ba ba ta yêu ngươi!

Senju Tobirama ở Uchiha Ruri ngủ sau, đi tìm Senju Hashirama, sau đó lại đi tìm Uchiha Madara cùng Izuna, khai một cái tiểu hội nghị, mấy người ở bên nhau thương lượng về vĩnh hằng Mangekyo sự tình.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ