Chương 13: Trốn chạy đêm trước

504 54 0
                                    

Dưới ánh trăng, Uchiha Ruri ở bàn đu dây thượng một lần nữa làm hạ, hướng tới Rengoku Kyojuro ngoan ngoãn cười cười, “Rengoku tiên sinh, ta có thể nhìn xem ngươi Nichirin đao sao?”

Thật là cái ngoan ngoãn đáng yêu hài tử.

Rengoku Kyojuro ở trong lòng cảm thán một câu.

Hắn không sao cả gật gật đầu, đem bên hông Nichirin đao gỡ xuống tới đưa cho Uchiha Ruri, “Cấp.”

Uchiha Ruri tiếp nhận Nichirin đao điên điên, lại trọng lại trầm, thân đao dày nặng, so với hắn kia thanh đao muốn trọng từ thiếu 5 lần, Uchiha Ruri thậm chí cũng chưa biện pháp một tay nắm cây đao này múa may lên.

Quả nhiên chính mình vẫn là tương đối thích hợp mẫn công sao?

Uchiha Ruri chậm rãi rút ra trường đao, đao ngạc là ngọn lửa trạng, thân đao mặt trên hiện ra xích hồng sắc, toàn thân sáng trong, nhìn qua soái khí cực kỳ.

“Là thanh hảo đao.” Uchiha Ruri cảm thán một câu, nhét trở lại đao, đôi tay phủng trả lại cho Rengoku Kyojuro.

“Đây là dùng hấp thu ánh nắng quặng sắt “Tinh Tinh Phi Sa Thiết” cùng “Tinh Tinh Phi Khoáng Thạch” vì nguyên liệu chế tạo đao, nếu ngươi trở thành Quỷ Sát Đội đội viên, sẽ có rèn đao nhân vi ngươi chế tạo chuyên chúc Nichirin đao.”

Rengoku Kyojuro đem Nichirin đao một lần nữa ở bên hông hệ hảo, duỗi tay chỉ chỉ Uchiha Ruri bên người, trợn tròn mắt thanh âm to lớn vang dội hỏi, “Ta có thể ngồi sao?”

“Đương nhiên có thể,” Uchiha Ruri liên tục gật đầu, lúc sau hắn bưng lên bên cạnh rượu vang đỏ nhấp một ngụm, bên cạnh Rengoku Kyojuro lại là bỗng nhiên ra tay bắt lấy nó cái ly.

Uchiha Ruri chuyển qua đầu, liền thấy Rengoku Kyojuro mở to mắt to, vẻ mặt nghiêm túc, “Tiểu hài tử không thể uống rượu.”

.

“Ta đã 18 tuổi nga, Rengoku tiên sinh.” Uchiha Ruri thở dài bất đắc dĩ nói.

Rengoku Kyojuro vẻ mặt kinh ngạc buông ra tay, “Như vậy a, xin lỗi, li ngươi xem thật sự là không giống người trưởng thành.”

Thiết, mỗi người đều nói như vậy, hắn còn không phải là lùn một chút, đáng yêu một chút sao.

Uchiha Ruri bĩu môi, ngửa đầu uống xong cái ly rượu vang đỏ, liếm liếm môi, “Rengoku tiên sinh, ta có thể trước cùng bằng hữu của ta từ biệt sau lại gia nhập Quỷ Sát Đội sao?”

“Bằng hữu?” Rengoku Kyojuro nghi hoặc nhìn hắn.

Uchiha Ruri nhẹ nhàng cười cười, vươn một ngón tay đặt ở bên miệng làm hư thanh, nhỏ giọng nói, “Kỳ thật là ta người yêu lạp, này tòa biệt thự kỳ thật cũng là của hắn, ta chỉ là ở tạm mà thôi.”

“Khi đó ít nhiều hắn trợ giúp ta, ta mới không có đói chết ở bên ngoài, là hắn đã cứu ta.”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ