Chương 49: Chạy trốn

377 37 0
                                    

【 hay không tiêu hao 1000 sáng tạo năng lượng điểm tiến hành loại bỏ? 】

Hệ thống thanh âm lại lần nữa vang lên, Uchiha Ruri cảm giác đầu hôn hôn trầm trầm, đem thân mình lại hướng trong ổ chăn mặt rụt rụt, thân mình đau nhức làm hắn nhịn không được nhíu nhíu mày.

“Xác định.”

【 xác nhận tiến hành năng lượng đuổi đi —— đang ở đuổi đi trung ——】

Có lẽ là bởi vì Kibutsuji Muzan cấp máu quá mức cường đại, hơn nữa ở phía trước vẫn luôn là ở tiềm di mặc hóa quỷ hóa thân thể hắn, lặng yên không một tiếng động, không có một chút động tĩnh, cho nên lúc ấy liền hệ thống đều không có ý thức được máu xâm lấn.

Cho tới bây giờ Kibutsuji Muzan chủ động khống chế máu tiến hành rồi nhanh chóng quỷ hóa, hệ thống mới kiểm tra đo lường đến sau, cấp ra nhắc nhở.

Nếu Kibutsuji Muzan không nói nói, Uchiha Ruri khả năng chính mình đều sẽ không ý thức chuyện này, sau đó liền sẽ bị Kibutsuji Muzan nước ấm nấu ếch xanh, chậm rãi chuyển hóa thành quỷ, cuối cùng không tự giác tiếp thu hắn chi phối.

May mắn hắn đã chờ không kịp, mới làm Uchiha Ruri có thể ở quỷ hóa trước bóp tắt cái này manh mối.

Uchiha Ruri xác nhận trong cơ thể quỷ huyết ở dần dần đuổi đi sau, hắn phát hiện chính mình càng thêm mệt nhọc, một cổ lực lượng ở trong thân thể hắn không ngừng đuổi đi quỷ hóa, nguyên bản ở Uchiha Ruri đôi mắt chỗ sâu trong một mạt huyết hồng cũng bị dần dần xua tan.

Quỷ hóa đang ở chậm rãi bị đuổi tản ra, nhưng Uchiha Ruri hiện tại thân mình vẫn là rất khó chịu.

Vừa mới ở trong thư phòng, Kibutsuji Muzan cũng là thật sự sinh khí, đối hắn không có một chút thương tiếc, điên cuồng chiếm hữu hắn, mặc kệ Uchiha Ruri như thế nào khóc thút thít xin tha kêu đau đều không có dùng.

Này cũng trực tiếp làm đến hắn hiện tại chân cũng chưa một chút sức lực, eo đau bối đau, ngồi đều ngồi không đứng dậy, đầu bởi vì kích thích quá lớn, hôn hôn trầm trầm, chân chính ý nghĩa thượng không xuống giường được.

Bất quá nói thật.

Uchiha Ruri cảm thấy còn man sảng, đặc biệt là những cái đó dây đằng còn.

Khụ khụ, Uchiha Ruri đánh gãy chính mình tư duy, lại rụt rụt thân mình, tính toán trước ngủ một giấc lại nói.

Dù sao hiện tại trên người hắn năng lượng chakra bạo động, không dùng được nhẫn thuật, thân thể cũng lộn xộn một đoàn, không bằng trước nghỉ ngơi một hồi, Tsukihiko tiên sinh nếu muốn đem hắn biến thành quỷ, như vậy hẳn là liền sẽ không ăn hắn.

Thời gian quá rất chậm,

Kibutsuji Muzan tỉnh lại sau, nhìn vẫn như cũ còn đang ngủ Uchiha Ruri, nhịn không được tiến lên xốc lên một chút chăn, ở trên má hắn hôn hôn, chóp mũi tràn ngập thiếu niên trên người hương thơm.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ