“Kibutsuji Muzan.” Uchiha Ruri lại nói thầm một lần tên này, nhanh chóng nhớ tới tên này tin tức.
Tsukihiko tiên sinh là Kibutsuji Muzan. Như vậy cũng chính là, suốt giá trị 10w tích phân a!
Một cái luân hồi mắt a a a!
Nếu là đem Tsukihiko tiên sinh chém, kia hắn chẳng phải là nháy mắt phất nhanh, sau đó trực tiếp thiên hạ vô địch? Như vậy chẳng phải là là có thể tùy tiện đi tìm soái tiên sinh?
Uchiha Ruri nội tâm ám chọc chọc có chút tâm động, đang nghĩ ngợi tới sát phu chứng đạo, giải cứu thiên hạ thương sinh, đầu liền bỗng nhiên bị bắt ngẩng, môi bị Kibutsuji Muzan đổ thượng, không ngừng đoạt lấy.
“Ngô.”
Uchiha Ruri bị Kibutsuji Muzan ôm vào trong ngực, giãy giụa hai hạ, tay lại là bị Kibutsuji Muzan nắm chặt, thực mau đã bị thân thân mình mềm mại ngã xuống xuống dưới, sắc mặt nổi lên ửng đỏ một mảnh.
Giãy giụa gian, trên người hắn áo sơ mi nút thắt lại tan mấy viên, trực tiếp chảy xuống xuống dưới, lỏng lẻo đáp ở Uchiha Ruri trên tay, lộ ra trắng nõn da thịt, cùng mặt trên còn không có tới kịp tiêu tán dấu vết.
“Ngô!”
Cảm nhận được Kibutsuji Muzan có chút lạnh tay vuốt ve đi lên, Uchiha Ruri thân mình run rẩy một chút, nhưng Kibutsuji Muzan đối hắn thực hiểu biết, hiểu biết trên người hắn mỗi một cái mẫn cảm điểm, không một hồi khiến cho hắn ánh mắt mê ly lên, trên người phiếm phấn hồng.
Kibutsuji Muzan nhẹ nhàng buông ra miệng, nhìn ở trong lòng ngực hắn thở dốc xinh đẹp thiếu niên, trong mắt lộ ra thỏa mãn, thủ hạ càng thêm ôm chặt.
“Ruri, ta thích ngươi.”
Uchiha Ruri thở phì phò, đầu chôn ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, đột nhiên hỏi nói, “Nguyệt. Muzan tiên sinh, ngươi, ngươi có ăn qua người sao?”
Vấn đề này làm Kibutsuji Muzan ngây ngẩn cả người, rồi sau đó nhàn nhạt ứng thanh, “Ăn qua.”
Hắn mắt thấy Uchiha Ruri trong mắt nổi lên sợ hãi cảm xúc, nhưng lại không biết nên làm cái gì bây giờ, bọn họ chung quy vẫn là đi tới này một bước.
Bất quá nếu đã như vậy, vậy đơn giản vẫn luôn đem li khóa ở hắn bên người đi, làm hắn nơi nào đều đi không được, chỉ có thể nghĩ chính mình.
“Ruri, ta đem ngươi cũng biến thành quỷ đi,” Kibutsuji Muzan thấp hèn đầu, dụ hoặc nói, “Biến thành quỷ, ngươi có thể có vô hạn sinh mệnh, bị thương cũng có thể lập tức khôi phục, hơn nữa, ngươi có thể trở nên càng thêm xinh đẹp.”
Uchiha Ruri nghe vậy, lập tức lắc đầu, “Không cần, ta không muốn ăn người! Muzan tiên sinh ngươi đừng như vậy!”
Hắn hiện tại toàn thân trên dưới liền như vậy chút tích phân, căn bản không 1000 tích phân đi loại bỏ quỷ hóa, nếu là Kibutsuji Muzan lại cho hắn tới một lần quỷ huyết, hắn liền thật sự muốn đã xảy ra chuyện, đến lúc đó chỉ có thể mạnh mẽ dùng hệ thống tới chuyển dời đến Hokage thế giới tìm người hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...