Thành thị bên ngoài, nơi này dựa vào hải, nguyên bản là một mảnh mặt cỏ đất trống, nhưng hiện tại lại là bởi vì Douma cùng Uchiha Ruri chiến đấu bị hủy lung tung rối loạn.
Tuyết mịn từ không trung chậm rãi rơi xuống, chậm rãi bao trùm ở một mảnh lại một mảnh đen nhánh thổ địa,
Uchiha Ruri ở bờ biển dùng lạnh lẽo nước biển rửa rửa tay, tiếp theo liền đặt mông ở trên mặt tuyết ngồi xuống, biểu tình hoảng hốt thở dài, nhìn bờ biển đôi mắt có chút đã ươn ướt lên.
Ô ô ô, Douma chạy, hắn tích phân không có, vĩnh hằng Mangekyo Sharingan cũng không có.
Vừa mới hắn đem này phiến chiến trường đều tìm một lần, đều không có nhìn đến một chút Douma bóng dáng, hệ thống cũng không có nói kỳ hắn thành công chém giết Thượng Huyền quỷ, này đại biểu cho Douma khẳng định là vừa rồi tìm cơ hội chạy, hắn nỗ lực toàn lãng phí.
“Uy, tiểu tử,” bên cạnh bỗng nhiên truyền đến Kurama thanh âm, một cái thật dài cái đuôi đem Uchiha Ruri thân mình cuốn lên, sau đó đặt ở nó một khác cái đuôi thượng, dùng cái đuôi đem hắn bao lên.
“Hiện tại là mùa đông, ngồi dưới đất sẽ cảm mạo.” Kurama bĩu môi nói một câu.
Hắn thân mình hơi chút thu nhỏ một ít, đã không có vừa mới như vậy thấy được, rốt cuộc giống vừa mới như vậy cao trăm mét thật sự có chút dọa người, nếu như bị người thấy được phỏng chừng muốn ra đại sự.
Uchiha Ruri súc ở hắn nóng hầm hập cái đuôi bên trong cọ cọ, cả người đều thả lỏng xuống dưới, “Ngô, Kurama cái đuôi của ngươi thật tốt a, ta nếu là cũng có cái đuôi thì tốt rồi.”
Này cái đuôi cũng quá thoải mái, lại nhiệt lại mềm, mùa đông quả thực chính là giữ ấm Thần Khí a.
Uchiha Ruri nói, đem chính mình trên tay thủy ở Kurama cái đuôi thượng xoa xoa, sau đó ôm một cái đuôi đem mặt chôn đi vào không nghĩ nhúc nhích, thậm chí còn muốn ngủ.
Kurama:. Có điểm tưởng cho ngươi một phát Vĩ Thú Ngọc nga.
Ở mặt biển bên cạnh, một mạt ánh mặt trời chậm rãi hiện ra, thái dương tiểu bên cạnh lộ ra tới, bất tri bất giác đã là ban ngày, Uchiha Ruri vẫn luôn cùng Douma từ nửa đêm đánh tới hiện tại.
Kurama ngồi ở trên mặt đất, hơi hơi híp mắt, dùng cái đuôi chọc chọc đã sắp ngủ Uchiha Ruri gương mặt, “Lập tức muốn tân niên, ngươi trở về quá sao? Hashirama cùng đốm kia hai tên gia hỏa chính là rất nhớ ngươi a.”
Uchiha Ruri mơ mơ màng màng nâng lên đầu, nghĩ nghĩ, điểm điểm đầu, “Vậy trở về đi, vừa lúc ta cũng thỉnh cái giả nghỉ ngơi một chút.”
Kurama là biết Uchiha Ruri mắt trái Mangekyo một chút năng lực, tỷ như đi đến các thế giới khác loại sự tình này, cho nên Kurama đối này đã không kinh ngạc, chỉ là hắn vẫn là lần đầu tiên đi vào mặt khác thế giới, đối phía sau thành phố này nhưng thật ra có chút tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
ФанфікиTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...