"Tê."
Uchiha Ruri che lại cái trán ngồi dậy, trong ánh mắt có bị đau ra tới hơi nước, trên đầu đầu tóc rơi xuống, cùng màu trắng chăn giường đệm hình thành tiên minh đối lập.
Hắn mê mang đánh giá một chút chung quanh, phát hiện chính mình tựa hồ là ở một gian phòng y tế bên trong, nơi này có rất nhiều màu trắng tiểu giường, ở hắn cách vách cũng còn nằm một người, nhìn qua cũng là hôn mê, trên người đều là thương.
Mà ở Uchiha Ruri bên cạnh bàn nhỏ thượng, phóng một bó cắm ở trong nước đóa hoa, ánh mặt trời rơi rụng xuống dưới, thanh hương khí vị làm người cảm thấy vui vẻ thoải mái.
Ta là ai?
Đây là nào?
Uchiha Ruri ngưỡng đầu, thân mình một thả lỏng, cả người phốc một chút một lần nữa ngã xuống trên giường, trên trán tóc mái chảy xuống, lộ ra trung gian hồng hồng một khối, mặt trên còn có nước thuốc hương vị.
A nhớ ra rồi,
Uchiha Ruri ánh mắt mê mang, nhìn trần nhà, cảm giác nhân sinh mất đi phương hướng,
Hắn cư nhiên bị Tanjiro một đầu tạp hôn mê.
Này thù hắn nhớ kỹ, Kamado Tanjiro đúng không.
Uchiha Ruri lén lút ở chính mình tiểu vở thượng viết xuống Kamado Tanjiro đại danh, sau đó đem chăn hướng lên trên lôi kéo, chuẩn bị lại nghỉ ngơi một hồi.
Hắn đầu vẫn là có chút không linh quang a.
Sẽ không bị đâm ngu đi.
Uchiha Ruri cá mặn ôm chăn hoạt động hai hạ, trực tiếp đã ngủ.
Chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, là bị một cái tiểu nữ hài đánh thức, đối phương có xinh đẹp màu lam đôi mắt, trát song đuôi ngựa, thấy hắn tỉnh có chút hoảng loạn,
"Hỏa, Hỏa Trụ đại nhân, nên một lần nữa đồ dược."
Tiểu nữ hài khẩn trương nói, rốt cuộc ở trước mặt hắn, chính là trong truyền thuyết vị kia có thể cùng ba vị Thượng Huyền một trận chiến Hỏa Trụ đại nhân, tuy rằng nhìn qua tựa hồ yếu đuối mong manh bộ dáng, nhưng nàng cũng không dám xem thường đối phương.
Uchiha Ruri thấy nàng dáng vẻ khẩn trương, vươn tay xoa xoa hắn đầu, lộ ra một cái an ủi tươi cười,
"Phiền toái."
Hỏa Trụ đại nhân thật sự giống đại gia nói giống nhau thực ôn nhu a.
Kanzaki Aoi nội tâm nghĩ như vậy, bị đối phương an ủi một chút sau đến cũng không khẩn trương, vén lên Uchiha Ruri tóc mái, cầm nước thuốc đồ ở Uchiha Ruri sưng đỏ trên trán.
"Có thể mạo vị hỏi một chút sao?" Kanzaki Aoi nhìn kia khối sưng đỏ, có chút tức giận, "Là ai mồi lửa trụ đại nhân ngươi như vậy bất kính, cư nhiên đâm như vậy dùng sức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...