Chương 56: Ruri phụ thân

312 24 2
                                    

Tiệm bánh ngọt trung, Uchiha Ruri kinh ngạc nhìn Kira Yoshikage, “Thật vậy chăng Kira tiên sinh? Ngươi thật sự đồng ý?”

Kira Yoshikage cười điểm điểm đầu, “Bất quá người nhà ngươi sẽ đồng ý sao?”

Uchiha Ruri lộ ra tươi cười, “Yên tâm đi, nhà ta người đều ở rất xa rất xa địa phương.”

Kia hắn liền an tâm rồi.

Kira Yoshikage hiền lành cười.

Ăn xong rồi điểm tâm ngọt, Uchiha Ruri đang muốn đi trả tiền, đã bị Kira Yoshikage duỗi tay áp hồi vị trí,

“Nếu là là ngươi bạn trai, khiến cho ta đến đây đi.” Kira Yoshikage nói đứng lên, sửa sửa tây trang tay áo, đến quầy ưu nhã thanh toán tiền.

Uchiha Ruri ở trên chỗ ngồi phủng mặt, đối cái này tân bạn trai quả thực không cần quá vừa lòng, ôn nhu lại săn sóc, nhưng quá phù hợp hắn tiêu chuẩn.

Kira Yoshikage phó xong rồi tiền đi tới hướng tới Uchiha Ruri vươn tay, cười nói, “Chúng ta đi thôi.”

Uchiha Ruri lập tức vươn tay cùng hắn nắm ở cùng nhau, chỉ là bởi vì thân cao nguyên nhân, hắn cũng không có chú ý tới đối phương trong mắt si mê cùng điên cuồng, chỉ là cảm giác Kira Yoshikage nắm hắn tay thực khẩn.

Ra tiệm bánh ngọt, bên ngoài cơ bản đã là trời tối, Kira Yoshikage khắc chế đem Uchiha Ruri tay đặt ở trên mặt tinh tế cảm thụ xúc động, ôn nhu nói, “Ta đưa ngươi về nhà đi.”

“Ân, hảo.” Uchiha Ruri cười điểm điểm đầu.

Hắn ở ban ngày khắp nơi loạn dạo thời điểm, còn thuận tiện trực tiếp phi thường thổ hào mua một gian tiểu biệt thự, đương nhiên, này bên trong cũng là ít nhiều ảo thuật hỗ trợ.

Có chút hắc đêm trên đường, Uchiha Ruri hướng Kira Yoshikage bên người nhích lại gần, một bộ rất sợ hắc bộ dáng.

Kira Yoshikage cũng là thập phần điểm tri kỷ, vươn tay đem hắn hộ ở trong ngực, nội tâm lại là ở đáng tiếc không thể tiếp tục bắt tay.

Không thể loại sự tình này vẫn là muốn từ từ tới a, không thể giống phía trước giống nhau quá mức sốt ruột.

Hắn muốn một con tươi sống tay.

Tới rồi một đống tiểu biệt thự trước, Uchiha Ruri mở cửa, hướng tới Kira Yoshikage có chút do dự hỏi, “Ngô, Kira tiên sinh, muốn vào tới uống ly trà sao?”

Ân, sau đó làm chút xấu hổ xấu hổ sự tình, dù sao bọn họ đều là tình lữ.

Nhưng Kira Yoshikage cùng hắn tưởng không giống nhau, hắn tự giác ở mới vừa xác nhận quan hệ đến ngày đầu tiên, có thể dắt tới tay cũng đã là cái thực tốt mở đầu, cho nên nhẹ nhàng lắc đầu, cười cự tuyệt hắn.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ