“Chi —”
Một bóng người nhẹ nhàng khép lại nhà gỗ cửa phòng, hắn trên người hệ một kiện có chứa Uchiha gia tộc đồ văn màu xám áo choàng, vẫn luôn từ cổ che đến đầu gối, đem hắn thân mình bao phủ ở trong đó, đồng thời cũng che đậy hắn bên hông Nichirin đao.
Uchiha Ruri ngẩng đầu nhìn mắt không trung đại tuyết, lại từ trong không gian mặt lấy ra đỉnh đầu màu đen mái vòm mũ mang lên.
Hắn ở trên mặt tuyết lưu lại một chuỗi dấu chân, chậm rãi từ từ hướng tới trong thành xe điện trạm đi đến, trên đường còn cho chính mình mua căn đường hồ lô, một viên một viên ăn.
Ở xe điện thượng vượt qua một cái ban ngày sau, Uchiha Ruri cuối cùng đi vào địa phương lại không phải nhiệm vụ sở yêu cầu địa phương, mà là một tòa hắn rất quen thuộc thành thị.
Đi ở rộn ràng nhốn nháo trên đường phố, Uchiha Ruri xoa xoa ở trên xe ngồi đau nhức eo, thực mau chỉ bằng mượn phía trước ký ức đi tới một đống tinh xảo biệt thự trước.
Nhẹ nhàng đẩy cửa ra trước cửa sắt, Uchiha Ruri kinh ngạc phát hiện, môn cư nhiên cũng chưa khóa, hắn nguyên bản đều làm tốt trèo tường chuẩn bị.
Vào bên trong, hắn nhẹ nhàng đẩy cửa phòng, vẫn như cũ là thực dễ dàng liền đẩy ra.
“Cùm cụp.”
Uchiha Ruri đem cửa phòng nhẹ nhàng khép lại.
Biệt thự không có bật đèn, phi thường an tĩnh, Uchiha Ruri cầm lấy trên đầu mũ vỗ vỗ mặt trên tuyết đọng, đem chi tùy tay treo ở bên cạnh trên giá liền vào phòng khách.
Phòng khách bên trong thực sạch sẽ, trên bàn không có một tia tro bụi, mặt trên phóng một ít điểm tâm cùng đồ ăn vặt, nhìn qua còn thực mới mẻ.
Uchiha Ruri nhìn mắt hắn đi thời điểm lưu lại hoàng kim, phát hiện một khối cũng chưa thiếu, chỉ có kia trương cáo biệt tin không thấy.
Xem ra Tsukihiko tiên sinh khẳng định là nhìn đến lá thư kia, bên trong nội dung đều là hắn hồ biên loạn xả, cũng không biết Tsukihiko tiên sinh tin hay không.
Uchiha Ruri cầm lấy một khối đậu đỏ bánh nhét vào trong miệng, lại đi tranh phòng ngủ, nhưng lại là không có ở phòng ngủ nội nhìn đến một chút cuộc sống hàng ngày dấu vết, thực hiển nhiên này trương trên giường đã thật lâu không ai ngủ qua.
“Tsukihiko tiên sinh nên không phải là rời đi đi,” Uchiha Ruri phồng lên miệng nghĩ nghĩ, lại cảm thấy kỳ quái, nếu người đều đi rồi, vì cái gì phòng ở còn như vậy sạch sẽ?
“Chẳng lẽ là thật sự giận ta, cho nên đều không nghĩ thấy ta sao?”
Tính, không nghĩ ra lười đến suy nghĩ, Uchiha Ruri duỗi cái lười eo, từ trong không gian cầm thân quần áo, trực tiếp đi trong phòng tắm mặt phao một cái đã lâu nước ấm tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...