“Tsukihiko tiên sinh,” Uchiha Ruri nghi hoặc hỏi, “Các ngươi làm sao vậy?”
Kibutsuji Muzan nghe được hắn kêu gọi, bỏ qua một bên lạnh băng tầm mắt, nhìn về phía Uchiha Ruri khi, lại khôi phục ngày xưa ôn hòa, lộ ra tươi cười, đi xuống đi lấy ra khăn tay cấp Uchiha Ruri ôn nhu lau tay,
“Không có gì.”
Genki cảm giác tỏa định chính mình uy áp bỗng nhiên biến mất, bỗng nhiên khôi phục hô hấp, thân mình có chút run rẩy, nhìn về phía Kibutsuji Muzan ánh mắt càng thêm sợ hãi,
Này nháy mắt biến sắc mặt năng lực cũng quá lợi hại, vừa mới hắn đều cảm thấy chính mình muốn chết, kết quả hiện tại Kibutsuji Muzan trên người cường đại hơi thở biến mất vô tung vô ảnh, giống như là cái người thường giống nhau.
Thật là đáng sợ.
Kibutsuji Muzan cấp Uchiha Ruri lau khô tay, mới cười hỏi, “Ruri, vị này chính là ai?”
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, lộ ra tươi cười, “Hắn chính là vẫn luôn giúp ta trảo cá Genki nga, hôm nay ta tưởng thỉnh hắn cùng nhau ăn cơm, cảm tạ một chút hắn.”
Nói, hắn nhìn về phía Genki, “Genki, đây là ta ái nhân Tsukihiko tiên sinh.”
Tsukihiko.
Genki há miệng, nội tâm khóc không ra nước mắt, nói tốt chính là người rất tốt đâu.
Vừa mới hắn chính là thiếu chút nữa bị vị đại nhân này cấp làm thịt a.
“Thì ra là thế,” Kibutsuji Muzan vẫn như cũ cười, thực ôn nhu nhìn về phía Genki, “Đa tạ ngươi vẫn luôn chiếu cố Ruri”
Genki đầu cứng đờ gật đầu, không tự giác nuốt nuốt nước miếng, sau lưng có chút lạnh cả người.
“Chúng ta đi vào ngồi đi.” Uchiha Ruri cười dắt lấy Kibutsuji Muzan tay, lôi kéo hắn vào phòng, Genki ở phía sau cứng đờ nhấc chân đuổi kịp.
Trong phòng mặt thực ấm áp, phòng khách đánh sắc màu ấm đèn, trung gian thả cái bàn còn có đệm, mặt trên còn có một hồ nước trà, còn có mấy mâm điểm tâm đồ ăn vặt.
Hắn có chút co quắp ở cái đệm ngồi hạ, trên trán hơi hơi rơi xuống mồ hôi lạnh, tổng cảm giác chính mình tới cái gì đến không được địa phương.
Uchiha Ruri cấp Genki đổ chén nước trà đưa cho hắn, “Nếm thử đi, là đến từ nhân gian hồng trà diệp nga.”
Genki gật đầu, ở Kibutsuji Muzan phiếm lãnh mang nhìn chăm chú hạ, tiếp nhận hồng trà uống một ngụm, miễn miễn cưỡng cưỡng bài trừ một cái tươi cười,
“Hảo trà.”
Uchiha Ruri vui vui vẻ vẻ đứng dậy đi phòng bếp chuẩn bị thiêu cá nấu cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...