Hảo hắc a.
Đây là li đệ nhất cảm giác, chung quanh một mảnh đen nhánh, hắn nhìn không thấy đồ vật, hắc ám đem hắn bao vây ở trong đó.
Hắn ôm thân mình, dưới thân giường dần dần tiêu tán mở ra, chung quanh chỉ còn lại có chính mình.
Hắn rất sợ hắc.
Li ôm đầu gối, khóc cái không ngừng, nhưng thanh âm truyền không ra đi, chỉ có hắn một người có thể nghe được, vô luận hắn như thế nào khóc kêu, đều thoát ly không được nơi hắc ám này.
Chỉ là bỗng nhiên, li nghe được thực vật sinh trưởng thanh âm, trong bóng đêm bỗng nhiên xuất hiện dây đằng phiếm huyết hồng, tản ra hồng quang, mặt trên là Kibutsuji Muzan máu tươi.
“Tìm được ngươi.”
Ở li phía sau, Kibutsuji Muzan thân ảnh xuất hiện, nhìn hắn nhỏ gầy thân mình, trong mắt mang theo lo lắng cùng sốt ruột, nhịn không được đem thiếu niên ôm ở trong lòng ngực.
“Ruri, không có việc gì đi?”
Li nghi hoặc dừng khóc thút thít, dùng dính huyết tay áo xoa xoa nước mắt, đánh cách.
Trong bóng đêm, huyết hồng dây đằng tản ra hồng quang, mặt trên máu thiêu đốt, hồng quang đem hai người chung quanh chiếu sáng một ít, làm li có thể thấy rõ ôm người của hắn.
“Ngươi là ai?”
Li thanh âm thực nhẹ, tiểu tâm cẩn thận hỏi, thậm chí còn theo bản năng rũ xuống đầu, tay cũng không dám đụng tới Kibutsuji Muzan, tựa hồ là rất sợ hắn đụng vào.
Kibutsuji Muzan nhìn tiểu tâm cẩn thận bộ dáng, trong mắt huyết hồng chậm rãi lưu chuyển, trong mắt ảnh ngược li thân ảnh, nhẹ nhàng nói,
“Ta kêu Tsukihiko.”
Li nuốt nuốt nước miếng, trên mặt là nước mắt cùng máu chất hỗn hợp, dơ hề hề.
“Ngươi, ngươi hảo, ta kêu. Ruri”
Kibutsuji Muzan bỗng nhiên đem hắn đầu ấn ở chính mình trong lòng ngực, chung quanh dây đằng đưa bọn họ bao vây ở trong đó, mặt trên máu không ngừng thiêu đốt sôi trào, mang theo từng trận khói hồng.
“Ta đương nhiên biết a, Ruri” Kibutsuji Muzan trong mắt mang theo ôn nhu, đem thiếu niên nho nhỏ thân mình ôm thực khẩn, đỡ hắn đầu, ở tóc của hắn thượng nhẹ nhàng rơi xuống một hôn.
Tên này, đã ở trong lòng hắn cắm rễ, sao có thể không nhớ rõ.
Li không biết đã xảy ra cái gì, chỉ là cảm giác cái này kêu Tsukihiko tiên sinh trong lòng ngực lạnh như băng, tựa hồ căn bản không có độ ấm, nhưng hắn đem mặt chôn ở đối phương trong lòng ngực, thân mình không nghĩ động.
Thật thoải mái.
*
Uchiha Ruri bỗng nhiên từ trên sô pha làm thân thể, che lại đau đớn đầu, thân mình súc thành một đoàn, thật dài tóc đen rơi rụng xuống dưới, lộn xộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...