Chương 37: Trở về

287 38 0
                                    

“Ngươi cùng Shukaku liền như vậy ở chung không tới sao?” Uchiha Ruri nói cầm lấy một khối đậu đỏ bánh nhét vào trong miệng.

Kurama hừ lạnh một tiếng, “Ta chỉ có thể khinh thường nhìn đến hắn xấu xí bộ dáng mà thôi.”

Uchiha Ruri nhịn không được cười cười, “Hành đi, ta biết rồi.”

Đến lúc đó liền cho các ngươi an bài ở cách vách, hì hì, lâu ngày sinh tình.

Uchiha Ruri ám chọc chọc nghĩ, trên mặt lại là một bộ đáp ứng bộ dáng, Kurama hoàn toàn nhìn không ra tới.

Ở Kurama phía sau, Tsunade không biết khi nào đường vòng hắn mặt sau, tò mò nhìn hắn nhích tới nhích lui chín cái đuôi, rốt cuộc là nhịn không được duỗi tay ôm lấy một đại điều xoa xoa, thỏa mãn híp mắt, “Hảo mềm a ~”

Kurama thân mình thượng lông tóc lập tức tạc lên, cái đuôi vừa động đem Tsunade quăng đi ra ngoài, hung ba ba cắn răng nhìn nàng, “Uy, nha đầu thúi, đừng lộn xộn người khác cái đuôi!”

Tsunade lấy lòng triều hắn cười cười, “Liền, liền sờ một chút lạp! Về sau ta cũng cho ngươi mang ăn được chưa? Ruri đại ca chính là rất bận.”

Uchiha Ruri ở bên cạnh điểm điểm đầu, “Xác thật, ta quá xong tân niên phải đi rồi.”

Kurama cắn răng nghĩ nghĩ, cảm thấy giống như. Không mệt.

Hắn hừ lạnh một tiếng, phân ra một cái đuôi, “Chỉ có thể sờ một chút!”

Tsunade lập tức gật gật đầu liền triều cái kia cái đuôi phác tới, thỏa mãn cọ mềm mụp cái đuôi.

Uchiha Ruri nghĩ nghĩ, cũng cọ tới rồi Kurama bên cạnh, dựa vào hắn ấm áp dễ chịu thân mình sưởi ấm.

Kurama nâng nâng đỏ mắt, cuối cùng xem ở đồ ăn vặt phân thượng, lười đến quản bọn họ.

Không trung chậm rãi lạc tiểu tuyết, hai người tễ Kurama, vẫn luôn tại đây phiến mặt cỏ đợi cho buổi chiều, mang đến đồ vật cũng đều cơ bản bị ba người ăn sạch.

Chờ Uchiha Ruri cùng Tsunade đi rồi, Kurama mới đánh cái cách, thân mình biến trở về nguyên dạng, tìm cái địa phương nằm xuống chậm rì rì tiêu thực.

Đêm nay chính là tân niên, Konoha trong thôn mặt mọi người cũng bắt đầu bận rộn lên, giăng đèn kết hoa, nóc nhà trên cây đều bị treo lên đèn màu. Chung quanh tiểu hài tử chạy tới chạy lui đánh tuyết cầu.

Hắn cùng Tsunade lại đi tranh Hokage lâu, kết quả phát hiện Senju Hashirama bọn họ còn ở thảo luận về Vĩ Thú lĩnh vực chi tiết, cùng với Vĩ Thú thí luyện quy định thời gian.

“Đều suốt nói một ngày, bọn họ không mệt không đói bụng sao?” Tsunade bất đắc dĩ thở dài.

Uchiha Ruri tán đồng điểm điểm đầu, mang theo Tsunade ở Konoha thôn đi dạo, kết quả ở cô nhi viện ngõ nhỏ trong một góc phát hiện một cái ngồi ở tuyết địa thượng tiểu hài tử.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ