“Ngươi, ngươi có ý tứ gì!”
Bị ném tới trên mặt đất nam nhân từ trên mặt đất bò lên, trên mặt mắt kính bị quăng ngã ra cái khe, rậm rạp hồ thành một mảnh.
Hắn tức muốn hộc máu đứng lên, lúc sau nhìn mắt Kibutsuji Muzan, lại nhìn mắt Uchiha Ruri, vỗ vỗ quần áo cười lạnh ra tiếng,
“Nguyên lai là cái bị bao dưỡng, còn tưởng rằng rất cao quý đâu, kết quả chính là cái bán thịt.”
“Ta cho ngươi càng nhiều tiền, cùng ta thế nào?”
Thực hiển nhiên, hắn đã là cảm thấy Uchiha Ruri chỉ là cái bị Kibutsuji Muzan bao dưỡng món đồ chơi.
Chỉ là hắn lời nói vừa mới nói xong, hắn liền bỗng nhiên cảm giác thân thể của mình cứng đờ, phảng phất là bị nào đó đáng sợ sinh vật theo dõi giống nhau, cả người đều cảm thấy run sợ, trái tim tốc độ bỗng nhiên nhanh hơn, cả người phảng phất rơi vào rồi động băng.
Ba cái tiện lợi hộp bị Kibutsuji Muzan nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, hắn tiến lên một bước, nhanh chóng một quyền đánh vào nam nhân bụng.
“A! Hỗn đản!”
Người nọ ôm bụng thân mình uốn lượn đi xuống, chỉ là Kibutsuji Muzan lại giơ tay trực tiếp bóp lấy cổ hắn, một tay liền đem người cấp nhắc lên.
“Ngươi vừa rồi nói cái gì?” Kibutsuji Muzan lạnh lùng hỏi, chỉ là ở này trên tay, gân xanh ẩn ẩn đột hiện, nhưng lại bị hắn cực lực áp chế.
“Ta. Khụ khụ khụ. Ngươi.” Kibutsuji Muzan sức lực đại không thể tưởng tượng, nam nhân thậm chí cảm thấy chính mình cổ đều đã bị bóp nát, rắc rắc đứt gãy thanh ở bên tai hắn tiếng vọng, sắc mặt đỏ lên.
Cảnh tiếng còi từ thùng xe một đầu vang lên, có người thông tri trên xe cảnh sát nơi này sự tình, hắn ngay cả vội chạy tới, tới nay liền thấy được một màn này, thiếu chút nữa bị dọa ngất qua đi.
Này đó nhưng đều là có tiền có quyền đại nhân vật, một cái xử lý không tốt hắn công tác liền không có.
Cảnh sát đi vào Kibutsuji Muzan bên cạnh, bồi cười, “Cái kia, tiên sinh, ngài trước đem người buông hảo sao, có chuyện hảo hảo nói.”
Kibutsuji Muzan hơi hơi phiết hắn liếc mắt một cái, màu đỏ tươi con ngươi làm cái kia cảnh sát thân mình run lên, chỉ cảm thấy tới rồi vô biên sợ hãi sợ hãi, thậm chí vô cớ cảm thấy chính mình ngay sau đó liền sẽ chết ở chỗ này.
Cảnh sát không tự giác nuốt nuốt nước miếng, đã là không dám lại mở miệng khuyên bảo, rốt cuộc hắn còn tưởng hảo hảo tồn tại.
Ở trên chỗ ngồi, Uchiha Ruri đã đi tới, duỗi tay lôi kéo Kibutsuji Muzan góc áo, thanh âm nhẹ nhàng hô, “Tsukihiko tiên sinh.”
“Thả hắn đi.” Uchiha Ruri nhỏ giọng nói, “Nơi này là xe lửa thượng.”
Kibutsuji Muzan nghe vậy, duỗi tay hồi bắt được hắn tay, một cái tay khác nhẹ nhàng buông lỏng, người nọ liền té ngã ở trên mặt đất, che lại yết hầu ho khan, sắc mặt đỏ lên nửa ngày nói không nên lời lời nói, tròng mắt đều có chút trắng dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...