Kibutsuji Muzan nhìn trước mặt trà hoa, chậm rãi duỗi tay tiếp nhận, chóp mũi nhẹ nhàng ngửi một chút.
Là hoa nhài hoa hồng trà.
Muzan uống một ngụm, là ngọt, xác thật rất thơm, trang bị đậu đỏ bánh ăn lên hương vị cũng xác thật rất tuyệt.
“Thế nào, siêu ăn ngon đi?” Uchiha Ruri hơi hơi nghiêng đầu, cười hỏi.
Hắn trên người ăn mặc Kibutsuji Muzan cho hắn chuẩn bị rộng thùng thình tơ lụa áo ngủ, hắn chỉ là đem trung gian dây lưng buộc lại một chút, nút thắt hoàn toàn không khấu.
Hơi hơi một động tác, Muzan là có thể dễ dàng nhìn đến bên trong trắng nõn cùng một tảng lớn thanh vệt đỏ tích.
Hắn hơi hơi nhíu mày.
Quá sắc khí.
“Ân, rất tuyệt.” Muzan áp xuống trong lòng một đống màu vàng phế liệu, gật gật đầu, ngửa đầu đem trà hoa một ngụm uống xong.
Có lẽ là hắn áp lực lâu lắm, hiện tại bỗng nhiên liền khai trai, hơn nữa đối phương vẫn là cái tùy thời tùy chỗ đều phảng phất đang câu dẫn người tiểu yêu tinh, cho nên Muzan tư duy có đôi khi không tự giác liền sẽ nghĩ đến Uchiha Ruri trên người, nghĩ hắn liếc mắt một cái cười.
Uchiha Ruri uống xong rồi trong tay trà hoa, theo sau đứng lên đề nghị nói, “Tsukihiko tiên sinh, chúng ta đi ra ngoài đi dạo đi, ta đã đói bụng, chúng ta đi mua một ít ăn đi.”
Kibutsuji Muzan ngẩng đầu nhìn mắt trên bầu trời minh nguyệt, gật gật đầu, “Hảo, ngươi quần áo đã tẩy hảo phóng tủ quần áo bên trong, một hồi lại thuận tiện cho ngươi mua chút quần áo đi.”
Uchiha Ruri vui vẻ cười, đi vào Muzan trước mặt cúi xuống thân mình, chính là bẹp một ngụm, “Tsukihiko tiên sinh ngươi thật tốt.”
Nói chuyện hắn liền trước lộc cộc chạy, lưu lại mặt sau Muzan có chút lo lắng nhìn hắn bóng dáng.
Mới vừa làm xong loại chuyện này mới nghỉ ngơi một ngày là có thể chạy loạn, quả nhiên tiểu hài tử tinh lực chính là nhiều sao?
Muzan bỗng nhiên cảm thấy chính mình có chút già rồi, đứng dậy cầm Uchiha Ruri uống xong ấm trà vào biệt thự, đóng lại hoạt động môn, cầm lấy trên giá áo khoác mặc vào.
Vừa mới bị Uchiha Ruri thân đến địa phương có chút nhiệt nhiệt, liên quan hắn nhiệt độ cơ thể đều có chút bay lên.
Muzan lần đầu tiên không có như vậy bài xích loại này ấm áp cảm giác, ngược lại có chút thích.
Từ đã từng kia một lần bị cái kia thiên luân kiếm sĩ nghiền áp hơn nữa thiếu chút nữa bỏ mạng sau, Kibutsuji Muzan liền đặc biệt chán ghét thái dương cùng hết thảy có thể làm hắn thân thể cảm thấy nóng lên đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...