“Nguyệt, Tsukihiko, ngươi hảo.” Tsunade lắp bắp, xoa xoa đôi mắt, nhìn Uchiha Ruri cùng hắn nắm tay.
“Ruri đại ca ngươi là tính toán đi tìm gia gia bọn họ thẳng thắn sao?” Tsunade kinh ngạc hỏi.
Uchiha Ruri điểm điểm đầu, “Không sai, chờ lúc sau ta lại dạy các ngươi đi.”
Tsunade lại nhìn nhìn bọn họ hai cái, thở dài, “Kia chúc các ngươi vận may đi.”
Đừng bị gia gia bọn họ đánh chết.
Uchiha Ruri cùng Kibutsuji Muzan nắm tay đi rồi, Tsunade vỗ vỗ ngơ ngác nhìn Uchiha Ruri Orochimaru, “Ruri đại ca đã có bạn trai nga.”
Orochimaru nghe vậy, lấy lại tinh thần, điểm điểm đầu, nội tâm lại là có chút mạc danh thương tâm.
*
Konoha Hokage lâu.
Uchiha Ruri biết được Senju Hashirama bọn họ hôm nay mới vừa khai xong Ngũ Ảnh Hội Nghị trở về, hiện tại đều ở phòng họp, cảm thấy là cái cơ hội tốt, liền mang theo Kibutsuji Muzan đi tới nơi này.
“Ruri đại nhân, vị này chính là?” Cửa thủ vệ ninja tôn kính khom lưng, hướng tới Uchiha Ruri lệ thường hỏi.
Uchiha Ruri bắt lấy Kibutsuji Muzan tay nâng lên tới, trên mặt tươi cười xán lạn,
“Hắn kêu Tsukihiko, là ta bạn trai.”
Hai cái thủ vệ ninja bị khiếp sợ nói không nên lời lời nói, nhìn Kibutsuji Muzan rời đi bóng dáng, trên mặt ghen ghét đột phá phía chân trời,
“Người nọ vận khí thật tốt, cư nhiên có thể bị Ruri đại nhân coi trọng như vậy, lần này phát cáu ảnh lâu hẳn là tưởng chính thức cùng Hokage đại nhân tuyên bố quan hệ đi.”
“Hẳn là. Hảo không cam lòng a, Ruri đại nhân như vậy xinh đẹp, vì cái gì coi trọng tên kia đâu.”
Cửa hai người oán giận, Uchiha Ruri có bạn trai, cũng đại biểu cho trong thôn không ít một ít thiếu nam thiếu nữ đều đem mất đi bọn họ mối tình đầu, không lâu Konoha, chắc chắn là ai thanh một mảnh.
Hokage lâu nội, Kibutsuji Muzan có chút kinh ngạc nhìn Uchiha Ruri, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới li ở bên này uy vọng cư nhiên như vậy cao, một đường mà đến mọi người xem Uchiha Ruri ánh mắt đều là vạn phần tôn kính.
Xem ra hắn vẫn là xem thường li a.
“Tsukihiko tiên sinh, ngươi khẩn trương sao?”
Uchiha Ruri nhéo tay áo, lôi kéo Kibutsuji Muzan tay.
Kibutsuji Muzan nhìn ra hắn lo lắng, cúi đầu ở hắn cái trán hôn hôn, lộ ra tươi cười,
“Yên tâm đi, có ta ở đây.”
Uchiha Ruri lúc này mới hơi chút ổn định xuống dưới, điểm điểm đầu, duỗi tay gõ gõ Hokage Senju Hashirama môn, sau đó đẩy cửa ra,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...