Chương 92: Chiến tranh ( 1 )

154 21 0
                                    

Nhà cửa bên trong, Uchiha Ruri vội vội vàng vàng đi vào nơi này, trong tay cầm kia quản huyết hồng nước thuốc, rơi trên mặt đất hơi hơi thở phì phò, xoa xoa cái trán hãn.

“Đã thành công sao?” Ubuyashiki Kagaya đi tới dò hỏi.

Uchiha Ruri nâng lên trong tay kia quản nước thuốc, trên mặt lộ ra một cái tươi cười,

“Đã thành công phối trí, Tamayo tiểu thư thật sự rất lợi hại đâu!”

Có có thể tiêu diệt ác quỷ tế bào dược vật, tuy rằng này đối quỷ chi thuỷ tổ, Kibutsuji Muzan hiệu quả sẽ đại đại yếu bớt, chỉ sợ không thể đem hắn trực tiếp khôi phục thành nhân loại, chỉ có thể tiêu trừ một ít quỷ đặc tính, nhưng Uchiha Ruri cảm thấy đã đủ rồi.

Chỉ cần có thể thành công khắc phục ánh mặt trời cùng ăn thịt người thịt, như vậy cũng đã không phải quỷ, mà là một loại tân sinh vật!

“Như vậy Quỷ Sát Đội chư vị,” Ubuyashiki Kagaya xoay người, nhìn về phía trong đình viện mọi người.

“Là lúc chung cực trận chiến tranh này, làm ơn các ngươi!”

“Chư quân, võ vận hưng thịnh!”

Hắn hơi hơi cong hạ thân tử, đem hy vọng ký thác với bọn họ trên người.

*

*

Uchiha Ruri đám người xuất động.

Hắn nhà cửa cùng chủ công đại nhân cư trú nhà cửa cũng không xa, lấy bọn họ tốc độ, bất quá là mười phút lộ trình, trung gian cách một rừng cây.

Hiện tại đúng là màn đêm, mới vừa tiến khu rừng này, ập vào trước mặt mùi máu tươi làm Uchiha Ruri có chút buồn nôn, đây là ác quỷ trên người sở phát ra hương vị, có thể tụ tập như vậy nồng đậm, đại biểu cho chung quanh khẳng định có không ít ác quỷ.

Quả nhiên tại hạ một khắc, chung quanh rừng cây răng rắc rung động, một con bộ mặt dữ tợn ác quỷ liền từ giữa phác ra tới, xem thần sắc hiển nhiên chỉ là cái không có tự mình ý thức hạ cấp quỷ, nghe thấy tới bọn họ trên người huyết vị liền nhịn không được.

“Thủy chi hô hấp · nhất Thức Minamo giri!” Tomioka Giyuu động tác thực mau, kia chỉ ác quỷ vừa tới đến trước mặt hắn đã bị một đao chém giết, không cam lòng dưới ánh trăng hóa thành tro tẫn.

Đệ nhất chỉ ác quỷ phảng phất là một cái cơ quan, càng ngày càng nhiều ác quỷ từ chung quanh trong rừng cây lao tới, làm Uchiha Ruri mấy người sôi nổi nhắc tới đao, ở một mảnh huyết tinh trung chém giết ác quỷ.

“Viêm Chi Hô Hấp • Nhị Thức • Nobori en ten!” Rengoku Kyojuro từ dưới lên trên múa may Nichirin đao, mang theo tận trời hỏa lưu nhẹ nhàng đem một con ác quỷ trảm thành hai nửa.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ