Ban đêm, Uchiha Ruri từ trên giường gian nan bò dậy, trên người vẫn là hệ kia kiện áo choàng, mấy cái nhảy lên đi tới nóc nhà phía trên, tiểu pi cũng từ không trung chậm rãi rơi xuống trên vai hắn.
Một người một chim đem trước mặt cảnh sắc quét một lần.
“Nơi này vẫn là không đủ cao.” Uchiha Ruri nghĩ nghĩ, ánh mắt phóng tới nơi xa tháp đồng hồ thượng.
Hắn mang theo tiểu pi ở trên nóc nhà không ngừng nhảy lên, sau đó nhẹ nhàng phiên thượng tháp đồng hồ đỉnh cao nhất.
Tháp đồng hồ đỉnh bên cạnh, Uchiha Ruri hơi hơi đè thấp thân mình, không có trói lại tóc dài ở sau người phiêu động, chung quanh phong lưu gào thét, trên người áo choàng cũng là ở không trung vũ động.
Này quen thuộc địa phương làm Uchiha Ruri nhớ tới kiếp trước một cái trò chơi, theo bản năng muốn ấn “e” tiến hành đồng bộ.
Nơi này là cả tòa thành thị tối cao địa phương, Uchiha Ruri hơi hơi híp mắt, huyết hồng liền lập tức nhiễm hắn đôi mắt, ba viên đen nhánh câu ngọc hiện ra mà ra, chậm rãi xoay tròn.
Bằng vào Sharingan thị lực thêm thành, Uchiha Ruri cơ hồ đem trước mặt sở hữu cảnh sắc thu hết đáy mắt, liền nơi xa mặt đất một con con kiến đều xem rành mạch, không đánh rơi bất luận cái gì một chút động tĩnh.
Nhiệm vụ tình báo trung biểu hiện, mất tích xinh đẹp nữ tử ở trước khi mất tích, tựa hồ đều sẽ cùng một cái thần bí giáo hội tổ chức thành viên tiếp xúc quá, lúc sau liền phảng phất nhân gian bốc hơi giống nhau không thấy bóng dáng.
Nhưng Uchiha Ruri ở tháp đồng hồ thượng quan sát một giờ, đừng nói xinh đẹp nữ tử, người cũng chưa nhìn đến mấy cái.
Hắn dịch đến tháp đồng hồ bên cạnh ngồi xuống, tùy ý đen nhánh sợi tóc bay múa, nghiêm túc tự hỏi nổi lên muốn như thế nào dẫn ra cái kia thần bí giáo đoàn.
Nếu không tìm người hỗ trợ?
Nhưng hắn cũng không quen biết xinh đẹp nữ hài tử a.
Uchiha Ruri thực buồn rầu xoa xoa huyệt Thái Dương, cuối cùng chỉ có thể là thở dài, làm tiểu pi đến địa phương khác nhìn xem, chính mình từ tháp đồng hồ thượng nhảy xuống, cuối cùng vững vàng rơi trên mặt đất thượng, quẹo vào một cái hẻm nhỏ, chuẩn bị trở lại khách sạn chậm rãi tưởng.
Chỉ là đột nhiên, hắn phi thường nhạy bén ở trong ngõ nhỏ nghe được một ít nhẹ nhàng nói chuyện thanh.
“Các ngươi thanh âm nhẹ một ít, không cần quấy nhiễu đến giáo chủ đại nhân, xếp thành hàng liệt, một đám đi vào.”
Uchiha Ruri phóng nhẹ bước chân, chậm rãi triều ngõ nhỏ dò ra đầu.
Đen nhánh trong ngõ nhỏ, một cái dẫn theo đèn lồng, trên người khoác màu đen áo choàng nữ nhân đối diện nàng trước mặt vài tên quần áo bình phàm nam nữ già trẻ dặn dò nói, lúc sau mới chậm rãi xoay người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...