Phòng tắm nội, Uchiha Ruri ngâm mình ở nước ấm trung, sắc mặt còn mang theo dư vị đều ửng hồng, thân mình mềm mềm mại mại không nghĩ động.
Hắn hơi hơi nhìn mắt bên cạnh ngoài cửa sổ rơi xuống thái dương, liếm liếm khóe miệng, đem đầu cũng chôn tới rồi trong nước.
Ân. Hôm nay có chút quá mức đâu.
Bất quá cũng là sảng đã ghiền.
Ai. Về sau cũng không biết còn có thể hay không nhìn thấy Tsukihiko tiên sinh, hắn đối Tsukihiko tiên sinh chính là phi thường vừa ý a, tính cách ôn nhu, thanh âm dễ nghe, kia phương diện còn đặc biệt lợi hại, hoàn toàn phù hợp hắn nội tâm luyến ái người được chọn tiêu chuẩn a.
Súc ở trong nước, Uchiha Ruri một người miên man suy nghĩ, ngẫu nhiên nghĩ đến xấu hổ xấu hổ sự tình, còn sẽ phun mấy cái tiểu phao phao hoài niệm một chút.
Phao xong tắm sau, Uchiha Ruri từ bồn tắm đứng dậy, kết ấn làm khô trên người vệt nước, mặc vào rộng thùng thình áo ngủ đi ra ngoài, cọ tới rồi Kibutsuji Muzan bên người.
“Tsukihiko tiên sinh, ta tẩy hảo ~”
Trên sô pha, Kibutsuji Muzan chính cầm một phần báo chí nhìn, thấy Uchiha Ruri ra tới sau liền lập tức buông xuống báo chí, duỗi tay đem người ôm ở trong lòng ngực.
Thiếu niên mới vừa tẩy quá thân mình phiếm phấn hồng, nóng hầm hập, đôi mắt ướt át, chỉ là xem một cái khiến cho nhân tâm run lên, 160 vóc dáng nho nhỏ một đoàn, ôm vào trong ngực ấm áp dễ chịu thoải mái thực.
“Ruri, ta yêu cầu đi ra ngoài một chuyến.” Kibutsuji Muzan hôn hôn Uchiha Ruri gương mặt, nghe đối phương trên người nhàn nhạt ngọt nãi hương, nhẹ giọng nói.
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, nội tâm có chút vui vẻ, “Tsukihiko tiên sinh ngươi là có chuyện gì sao?”
Như thế chuyện tốt a, vốn dĩ Uchiha Ruri là tính toán thừa dịp Kibutsuji Muzan ngủ thời điểm trộm mang theo hành lý trốn, hiện tại Kibutsuji Muzan có việc không ở, kia hắn liền còn có thời gian sửa sang lại hành lý đâu.
“Công ty có chút sốt ruột sự tình, xin lỗi, đêm nay không thể bồi ngươi cùng nhau ngủ.” Kibutsuji Muzan thủ hạ ôm Uchiha Ruri eo, xin lỗi nói.
Ở trong lòng ngực hắn Uchiha Ruri thiện giải nhân ý cười cười, hôn một cái Kibutsuji Muzan khóe miệng, ngoan ngoãn nói, “Không có việc gì Tsukihiko tiên sinh, ta lý giải ngươi, ngươi công tác khẳng định rất bận, không cần cố ý bồi ta lạp.”
Kibutsuji Muzan nhịn không được lộ ra tươi cười, đem người ôm vào trong ngực, đầu chôn ở hắn cần cổ, “Cảm ơn ngươi, Ruri”
Ngươi thật là thế giới tặng cho ta tốt nhất lễ vật.
Đợi khi tìm được màu xanh lá bỉ ngạn hoa, ta nhất định sẽ cho vì ngươi tổ chức nhất long trọng hôn lễ, vì ngươi mặc vào đẹp nhất lễ phục, đến lúc đó ngươi, nhất định thật xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Fiksi PenggemarTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...