“Phải rời khỏi đâu.”
Nhu hòa dương quang từ bên ngoài sái lạc tiến vào, bị tinh mịn ô vuông cửa sổ phân tán mở ra, dừng ở Uchiha Ruri xinh đẹp tóc dài thượng.
Tinh tế trắng nõn ngón tay ở xinh đẹp tóc dài gian khảy, đem chi dùng một cây màu đỏ dây cột tóc tùy ý thúc khởi, dừng ở sau lưng, đơn giản đẹp.
Uchiha Ruri giơ tay duỗi cái lười eo, cầm lấy bên cạnh Rengoku Shinjuro tối hôm qua cho hắn Nichirin đao thu hồi tới rồi hệ thống không gian, liền đi bên ngoài bàn ăn.
Bữa sáng thời điểm, tất cả mọi người ở, tiểu Senjuro càng là một bên lau nước mắt một bên ăn cơm, còn một bên nói, “Ruri ca ca ngươi nhất định phải trở về nga. Nghe nói khảo hạch là phi thường nguy hiểm.”
Uchiha Ruri ôn nhu cười, duỗi tay xoa xoa hắn đầu, “Yên tâm đi, ta nhất định có thể thông qua khảo hạch.”
“Ân ân!” Senjuro cảm giác Ruri ca ca thật sự thật xinh đẹp, giống cái thiên sứ giống nhau, đối hắn như vậy hảo, hắn không nhịn xuống vẫn là khóc.
Uchiha Ruri không thể không lại đem tiểu hài tử này hống một chút, bảo đảm chính mình khẳng định trở về.
Ăn xong rồi bữa sáng, Uchiha Ruri liền chuẩn bị lên đường, Rengoku Kyojuro cho hắn chuẩn bị mới nhất bản đồ còn hiểu rõ ngạch không ít tiền tệ, Uchiha Ruri đem chi toàn bộ đều thu được trong không gian.
Hiện tại đã sắp bắt đầu mùa đông, Uchiha Ruri buổi sáng liền thấy hậu viện hoa cỏ đều đã bắt đầu kết sương, có lẽ sau đó không lâu liền phải tuyết rơi.
Hắn lấy ra phía trước Tsukihiko tiên sinh đưa hắn tinh xảo lễ phục thay, trên đầu còn đeo mũ, cả người nhìn qua như là muốn đi du ngoạn ưu nhã quý tộc, mà không phải đi tham gia khảo hạch Quỷ Sát Đội kiếm sĩ.
Đây là hắn thích nhất một bộ quần áo, bởi vì trên vai rũ đến bên hông áo choàng thật là đẹp không được.
Cáo biệt lưu luyến không rời Senjuro, Uchiha Ruri đi vào trấn nhỏ thượng, tới rồi bà cố nội điểm tâm phô, tưởng mua một đống lớn điểm tâm độn ở trên người, muốn ăn liền ăn.
Bà cố nội tuổi rất lớn, cũng biết một ít Rengoku một nhà che giấu tung tích cùng Uchiha Ruri thân phận, cố ý cấp Uchiha Ruri trang tràn đầy một đại túi.
“Nãi nãi, này cấp có chút quá nhiều đi.” Uchiha Ruri ôm trong lòng ngực một đại túi điểm tâm, chớp chớp mắt.
Bà cố nội hiền từ cười cười, “Không nhiều lắm, là các ngươi vẫn luôn ở bảo hộ chúng ta thị trấn an toàn, phía trước đồn đãi cái kia ăn thịt người ác quỷ, nhất định cũng là Ruri ngươi giải quyết đi.”
“Về sau còn sẽ trở về sao?”
Uchiha Ruri ngẩn người, theo sau gật gật đầu, lộ ra một cái tươi cười, “Sẽ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...