Chương 62: Thành công chạy trốn cùng ao cá

567 26 0
                                    

“Ruri.” Kibutsuji Muzan hơi hơi đè thấp thân mình, cùng Uchiha Ruri đối diện, huyết hồng con ngươi lạnh băng một mảnh, thủ hạ vuốt ve Uchiha Ruri yếu ớt mảnh khảnh cổ.

“Là lại muốn chạy trốn sao? Ta đã cảnh cáo ngươi.”

Hắn thao túng dây đằng, lại ở Uchiha Ruri trên mông quất đánh một chút, bị hắn đè nặng tiểu gia hỏa nức nở một tiếng, muốn tránh thoát, nhưng lại bị Kibutsuji Muzan gắt gao đè nặng, chỉ có thể không ngừng chảy nước mắt.

“Tsukihiko tiên sinh, ta thật không phải.” Uchiha Ruri tận lực nghẹn nước mắt, tưởng giảo biện, nhưng lại nghĩ tới Kibutsuji Muzan vừa mới khẳng định đã thấy được, như thế nào giải thích cũng chưa dùng.

Vì thế hắn đơn giản cắn răng, trong mắt huyết hồng nhuộm đẫm mà thượng, vĩnh hằng Mangekyo đồ án ở hơi nước trung hiện lên mà ra, đối diện thượng Kibutsuji đôi mắt.

Kibutsuji Muzan nhìn hắn, ánh mắt dần dần biến tán loạn mở ra, chung quanh dây đằng cũng bởi vì mất đi hắn thao tác, từ không trung ngã xuống, sau đó Uchiha Ruri không có do dự, lập tức kết ấn.

Hắn thân mình đi tới phòng góc, bất chấp trên mông đau.

“Hệ thống ba ba mau cứu ta!”

【 truyền tống bắt đầu.3.】

Uchiha Ruri bỗng nhiên cảm giác đầu đau đớn một chút, Kibutsuji Muzan phảng phất là có điều cảm ứng, nháy mắt phá tan Uchiha Ruri thiết hạ ảo thuật, quanh mình dây đằng nhiễm huyết sắc, nhanh chóng triều hắn mà đến.

“Amaterasu!”

Ở Uchiha Ruri trước người, đen nhánh Amaterasu hắc viêm nháy mắt thiêu đốt thành hình, nháy mắt bậc lửa đột kích dây đằng.

Uchiha Ruri mắt phải không ngừng chảy xuôi hạ máu tươi, hắn trực tiếp đem Amaterasu uy lực kéo đến lớn nhất, đem đánh úp lại dây đằng toàn bộ thiêu thành tro tàn.

Nhưng dây đằng tái sinh tốc độ quả thực mau đến biến thái, Uchiha Ruri thiêu còn không có hắn sinh trưởng mau, cơ hồ là nháy mắt đi tới hắn trước mắt, cùng nhau mà đến, còn có Kibutsuji Muzan.

Đối phương trong mắt phiếm nghiêng trời lệch đất điên cuồng cùng phẫn nộ, tay hướng hắn chộp tới, Uchiha Ruri thậm chí có thể đoán được chính mình nếu như bị bắt được, lúc sau khẳng định sẽ ở trên giường hạ không tới.

Không có biện pháp, bình thường nhẫn thuật lúc này khẳng định ngăn không được Kibutsuji Muzan, Uchiha Ruri trong mắt vĩnh hằng Mangekyo xoay tròn, trên người quần áo không gió tự động, đánh úp lại phong lưu đem hắn quần áo thổi loạn,

“Susanoo!”

Ở Uchiha Ruri trước mặt, từng khối từng khối đỏ đậm xương sườn nháy mắt thành hình, thân hình so với hắn lớn gấp đôi màu đỏ bộ xương khô đem hắn bao vây ở trong đó, quanh mình chakra phiếm kinh người nhiệt độ.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ