Bắt được 100 khối, Uchiha Ruri đem nó cẩn thận thu hảo, sau đó cầm lấy cặp sách, trực tiếp rời đi phòng học, để lại ở phòng học nội còn không có phản ứng lại đây đồng học.
Phía trước dẫm Uchiha Ruri vở người kia ngơ ngác nhìn hắn bóng dáng, trong đầu bị cái kia kinh hồng vừa hiện tươi cười sở chiếm cứ, tổng cảm giác, hắn bỏ lỡ cái gì.
Phòng học ngoại, Kibutsuji Muzan lạnh mặt, giúp Uchiha Ruri cầm lấy cặp sách, rất bất mãn hắn vừa mới nghe được nói,
“Ruri.”
Hắn lời nói còn chưa nói, Uchiha Ruri liền dắt lấy hắn tay, ngưỡng đầu, lộ ra một cái tươi cười,
“Tsukihiko tiên sinh, nhớ kỹ nga, ta hiện tại tên là Uchiha, Ruri”
Phía trước sự tình đều làm hắn biến mất đi, Uchiha Ruri không nghĩ quản, cũng lười đến quản, hắn không phải kiếp trước cái kia đáng thương tiểu hài tử, hắn có ba ba có mụ mụ có thân nhân, còn có bạn trai,
Thực hạnh phúc.
Ra trường học, Uchiha Ruri cùng Kibutsuji Muzan đi ở trên đường.
Uchiha Ruri từ trong túi mặt lấy ra kia trương 100 khối, nghĩ một hồi mang theo Tsukihiko tiên sinh đi ăn tốt hơn.
Đi ngang qua một gian bánh kem cửa hàng khi, Uchiha Ruri thấy được một cái tiểu hài tử đang đứng ở bánh kem cửa hàng trước, xem xuất thần, trong ánh mắt tràn đầy khát vọng.
Uchiha Ruri dừng bước chân, sau đó đi vào bánh kem cửa hàng mua tiểu hài tử nhìn chằm chằm vào dâu tây tiểu bánh kem, ngồi xổm xuống thân mình, cười đưa cho hắn, “Là muốn ăn cái này sao?”
Tiểu hài tử chớp chớp mắt, không thể tin được nhìn kia mau tiểu bánh kem, “Là, là cho ta sao?”
Uchiha Ruri trên mặt tươi cười ôn nhu, nhẹ nhàng gật đầu, “Ân, miễn phí.”
“Cảm ơn tỷ tỷ!” Tiểu hài tử đem chính mình chơi dơ hề hề tay hướng trên quần áo xoa xoa, sau đó mới thật cẩn thận tiếp nhận tiểu bánh kem, trong ánh mắt tràn đầy vui vẻ ngôi sao nhỏ.
Uchiha Ruri trong mắt mang theo bất đắc dĩ, phủng mặt thở dài, “Là ca ca nga.”
“Nhưng ngươi rõ ràng như vậy xinh đẹp.”
Tiểu hài tử chớp chớp mắt, sau đó cầm nĩa nhỏ, vội vàng thiết hạ một khối to đưa tới Uchiha Ruri bên miệng, “Kia, cảm ơn ca ca, này khối ngươi ăn trước đi!”
Uchiha Ruri hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó liền cười há mồm cắn hạ mặt trên kia khối, duỗi tay xoa xoa tiểu hài tử đầu, “Dư lại lưu trữ chính mình ăn đi.”
Một bên, Kibutsuji Muzan đứng ở trên mặt tuyết, tuyết mịn từ trên bầu trời rơi xuống, ở trước mặt hắn thiếu niên trên mặt tươi cười ôn nhu, thật giống như có thể hòa tan băng tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...