Công kích, thối lui đến Kibutsuji Muzan bên người.
Ở bọn họ phía sau, từng đạo cánh cửa mở ra, Kokushibo cùng Akaza đầu tiên tiến vào trong đó.
Mà Douma còn lại là phe phẩy quạt xếp, không tha nhìn Kochou Kanae, cười tủm tỉm nói, “Lần sau chúng ta tái hảo hảo giao lưu một chút đi ~”
Nói xong, hắn mới nhảy nhót chạy vào cánh cửa bên trong, vui vẻ giống cái tìm được món đồ chơi mới hài tử.
Kibutsuji Muzan mấy người đi rồi, Kochou Kanae trong lúc nhất thời không chống đỡ, thân mình trực tiếp đổ xuống dưới, miễn cưỡng dùng Nichirin đao chống đỡ chính mình thân mình, lau đem trên trán máu.
Mặt khác ba người cũng không có hảo đến nơi nào, đặc biệt là Rengoku Kyojuro.
Hắn tựa hồ là bị Kokushibo mấy người nhằm vào giống nhau, trên người thương thế nặng nhất, sau lưng bị Akaza bị thương nặng một chút, cánh tay cũng bị Kokushibo nhận phong thương tới rồi.
Thượng Huyền cường đại vượt quá bọn họ tưởng tượng, bọn họ bốn người thậm chí bị đánh hoàn toàn không có đánh trả chi lực, nếu là đơn đả độc đấu nói, bọn họ phỏng chừng đã sớm hy sinh.
Khiếp sợ rất nhiều, bọn họ cũng ở nhớ lại Uchiha Ruri rời đi.
Có thể một người nâng hai gã Thượng Huyền, nếu không phải gặp gỡ loại này ngoài ý muốn, nói vậy trải qua tu luyện, hắn nhất định sẽ là Quỷ Sát Đội này trăm năm tới, cường đại nhất kiếm sĩ.
Chỉ là đáng tiếc người chết không thể sống lại.
Rengoku Kyojuro che lại bị thương, không ngừng chảy huyết cánh tay, thở phì phò, thân mình lung lay đi tới bị Kibutsuji Muzan phá hủy mộ bia trước.
Hắn cứng đờ duỗi tay đem bia bài trên mặt đất phô hảo, rồi sau đó thân mình liền nhịn không được ngã xuống trên mặt đất, tầm mắt có chút mơ hồ.
“Ruri. Ngươi làm thật sự rất tuyệt đâu.”
*
Konoha trong thôn, Uchiha Ruri đưa Tsunade cùng Orochimaru vào trường học, che lại mắt phải xoa xoa, sau đó liền đi Hokage lâu, Hashirama cùng Tobirama tìm hắn có việc.
Còn không có đi vào, Uchiha Ruri liền nghe được trong phòng, Senju Tobirama phẫn nộ sắp khí tạc thanh âm,
“Đại ca ngươi có phải hay không ngốc tử! Chiến tranh đền tiền ngươi liền phải như vậy một chút?! Này rõ ràng là chúng ta thôn phát triển cơ hội tốt.”
“Nhưng, chính là.” Hashirama túng ba ba thanh âm ở bên trong vang lên, nhưng còn không có tới kịp nói xong, đã bị Senju Tobirama cấp đánh gãy.
“Không có chính là! Chiến tranh đền tiền cần thiết gia tăng!”
Uchiha Ruri ở bên ngoài nghe thấy được hai người đối thoại, nhịn không được lộ ra một cái tươi cười, đi vào đi sau, quả nhiên liền thấy được Hashirama ôm đầu, nước mắt lưng tròng dựa gần mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...