Màn đêm bên trong, Uchiha Ruri đem tay vói vào trong túi, tiếp theo ở ba cái tiểu gia hỏa tránh đến đại đại đôi mắt hạ, móc ra chính mình đại bảo bối.
Uchiha Ruri cầm đại bảo bối lắc lắc mặt trên không tồn tại tro bụi, sau đó đem nó quải tới rồi bên hông.
Là một phen chế thức Nichirin đao, phía trước ở Rengoku gia huấn luyện thời điểm dùng, hắn vừa mới mới nhớ tới còn có cái này.
“Ruri tiên sinh ngươi không phải Hỏa Trụ sao?” Tanjiro vò đầu, nghi hoặc nhìn kia đem chế thức Nichirin đao.
Mỗi một cái đội viên đều có thuộc về chính mình Nichirin đao, càng miễn bàn Uchiha Ruri như vậy trụ cấp.
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, “Ta kia đem đã chặt đứt, còn không có tới kịp một lần nữa rèn, liền trước dùng cái này tạm chấp nhận đi.”
“Thì ra là thế.” Tanjiro hiểu rõ gật đầu, nội tâm càng thêm tò mò nổi lên Uchiha Ruri thân phận, vị này chưa từng có nghe nói qua Hỏa Trụ.
Bọn họ tiếp tục ở trong rừng rậm mặt đi tới, đi tới phát hiện vết máu địa phương.
Uchiha Ruri ở ba người nghi hoặc dưới ánh mắt cúi người, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng chạm vào mặt đất, cảm giác chakra trút xuống mà ra, nháy mắt đem này một mảnh rừng rậm bao trùm.
Hắn hơi hơi nhắm hai mắt, thực mau liền ở nơi xa cảm giác tới rồi giống nhau hơi thở, chỉ là đáng tiếc chính là người nọ đã chặt đứt sinh mệnh, ác quỷ đang ở gặm thực thân thể hắn.
“Bên kia,” Uchiha Ruri đứng lên, triều bọn họ ý bảo một chút, liền hướng tới con quỷ kia phương hướng mà đi.
Ba người lập tức đi theo hắn mặt sau, trong tay nắm Nichirin đao.
Inosuke cầm hai thanh đao, heo đầu heo dưới, nghĩ đến cái này kỹ năng như thế nào cảm giác cùng hắn kỹ năng giống như a.
Ân, khẳng định không hắn lợi hại!
“Heo đột tiến mạnh!”
Rừng sâu bên trong, ác quỷ gặm thực người cánh tay, nghe được phía sau động tĩnh khi, lập tức cảnh giới xoay người, kết quả lại là thấy thân mình mảnh khảnh Uchiha Ruri.
“Thiết, đi tìm cái chết Quỷ Sát Đội.” Ác quỷ khinh thường cười lạnh, vừa lúc hắn không ăn no đâu.
Ở trong mắt hắn, hạ tam chữ phiếm tơ máu, là ngửi được Uchiha Ruri trên người Hi Huyết hương vị mà cảm thấy kích động.
Nhất định phải ăn hắn!
Hắn ý tưởng mới vừa toát ra, Uchiha Ruri đã từ nhánh cây phía trên nhảy xuống, trong miệng là đã lâu nóng cháy hô hấp, sinh sôi không thôi, vĩnh không mai một.
“Hỏa chi hô hấp · Nhất Thức”
Vô hạn luân chuyển kiếp phù du nóng cháy Viên Vũ khúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Fiksi PenggemarTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...